Đại diện Landco Corporation nhận biểu trưng sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” 2022 (Ảnh: Landco Corporation)
Hai năm một lần, năm 2022, Thương hiệu quốc gia lần thứ 8 lại bắt đầu cho một cuộc bình chọn mới, với tiêu chí “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”, và sau 9 tháng xét chọn của chương trình với hơn 1000 doanh nghiệp trong cả nước những tên tuổi lại được xướng danh, những sản phẩm thương hiệu có uy tín và có sức cạnh tranh trên trường quốc tế lại được ghi nhận và chắp cánh. Khắt khe trong tiêu chí bình chọn đã làm nên uy tín của Chương trình lựa chọn Sản phẩm Thương hiệu quốc gia, làm nên niềm tự hào của mỗi thương hiệu được ghi danh. Và tối ngày 2/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Công ty cổ phần Landco với “Dịch vụ tổng thế hoàn thiện nội ngoại thất Landco Corporation” đã vinh dự và tự hào có mặt trong Lễ công bố “Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8”.
Năm 2022 là một năm đặc biệt khi Landco Corporation đạt 3 dấu ấn lớn: Green Label Singapore – chứng nhận của Hội đồng môi trường Singapore cho sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng, giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” (Best companies to work for in Asia) do HR ASIA, tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á bình chọn và Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Không chỉ là thành tựu sau những đánh giá nghiêm ngặt mà việc có sản phẩm được công nhận là Thương hiệu quốc gia còn là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của Landco Corporation nói riêng và niềm tự hào của ngành nội thất Việt Nam nói chung.
Năm 2022, một năm không dễ dàng đối với các doanh nghiệp sau đại dịch Covid 19, ảnh hưởng bởi xung đột giữa Nga – Ukraine, thị trường tài chính, thị trường nhà đất, xây dựng bị chững lại, chủ đầu tư đối mặt với những khó khăn về vốn, huy động nguồn lực để phát triển dự án, áp lực công ăn, việc làm của gần 1000 lao động là một thách thức đối với đơn vị sản xuất nội thất như Landco. Tuy nhiên chính khó khăn của thị trường lại là cuộc sàng lọc khó tính đưa những giá trị thật về đúng vị trí của nó, những giá trị cốt lõi và bền vững đã đưa Landco vượt qua thách thức. Đầu tư con người, đầu tư dây chuyền công nghệ, chuyển đổi số, những bước đi đúng hướng, cùng những thành công và uy tín trong suốt một chặng đường dài đã giúp Landco Corporation tạo được sức bật và có được sự thủy chung của khách hàng.
Khách sạn Grand Phoenix Bắc Ninh – Một khách hàng của Landco Corporation (Ảnh Landco Corporation)
20 năm phấn đấu cho các giá trị cốt lõi: sức mạnh con người là quan trọng nhất, tinh thần Đoàn kết – Đổi mới – Sáng tạo; văn hóa doanh nghiệp là nền tảng; chất lượng và uy tín của sản phẩm và dịch vụ là nhiệm vụ hàng đầu, Landco Corporation từng bước chinh phục thị trường, trở thành đối tác của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc trong cung cấp giải pháp tổng thể, hoàn thiện nội, ngoại thất. Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia, Trụ sở Tổng công ty viễn thông Mobifone, Trụ sở tập đoàn VNPT, Tòa nhà Handico, Trụ sở Tập đoàn FPT, Công ty TNHH phần mềm FPT, Công ty Thủy điện Sơn La, Trụ sở tập đoàn Viettel, Cục Viễn thông, Truyền hình Quân Đội, Le Saigonnais Quốc tế và Nội địa tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Sông Hồng Busines Lounge Quốc Tế và Nội địa tại Sân bay Nội Bài, bệnh viện Hoa Lâm, các khách sạn – khu nghỉ dưỡng cao cấp với chất lượng tốt nhất tại Việt Nam được công nhận bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới như AccorHotels, Meliá Hotel International, InterContinental Hotels, Kawara Onsen Resort, cùng rất nhiều các cửa hàng, biệt thự, chung cư đã ghi dấu ấn sáng tạo của Landco Corporation. Đăng ký tham dự chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 là nỗ lực tiếp tục hoàn thiện và nâng cao năng lực doanh nghiệp và là quyết tâm bứt phá của Landco Corporation.
Sảnh khách sạn Grandeur Palce Giảng Võ (Ảnh Landco Corporation)
Với Landco Corporation, “Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022” chỉ là bắt đầu cho một hành trình mới, bắt đầu cho một trách nhiệm cao hơn, một hành động, một sứ mệnh hướng về khách hàng cộng đồng và thị trường quốc tế với những giá trị mới. Rất nhiều nấc thang mà Landco đã vượt qua, ai cũng nghĩ nấc thang cuối cùng của doanh nghiệp là cái gì đó thật cao siêu và xa vời, vậy nhưng với Landco, nấc thang đó vẫn chính là sự hài lòng của khách hàng. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu hưởng thụ và yêu cầu về sự tiện ích của con người càng khắt khe, nắm với, trèo lên nấc thang cuối cùng, thực chất lại là điều vô cùng khó khăn. Năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, cộng với sự cần cù, tận tâm và cầu thị, những con người của Landco Corporation đang nắm tay nhau, quyết tâm và bền bỉ đi tới nấc thang ý nghĩa nhất – sự hài lòng của khách hàng. LandDecor, LandFurniture, LandProduction – 3 thương hiệu của Landco Corporation đều vượt lên trên sự tiện ích để vươn tới yếu tố thẩm mỹ và cảm xúc.
Các sản phẩm của thương hiệu Landco Corporation đều vượt lên trên sự tiện ích để vươn tới yếu tố thẩm mỹ và cảm xúc.(Ảnh Landco Corporation)
Nếu như những giá trị cốt lõi, bền vững và sự khác biệt là cách Landco xây dựng thương hiệu cho mình thì môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp là thứ níu chân người lao động của Landco. Đội ngũ lãnh đạo đoàn kết với người thuyền trưởng tài ba và sâu sắc đã cho họ niềm tin để đồng hành trong dòng chảy xuôi ngược nhiều cạnh tranh và biến động. Và cũng chính họ – người lao động đã trở thành tài sản quý giá nhất của Landco. Một đội ngũ lành nghề, biết chăm chút cho danh dự sản phẩm của mình, biết tạo nên sự đặc biệt cho mỗi mảnh ghép giá trị bản thân, đã làm nên sự vuông vức và khác biệt của khối giá trị Landco.
Trở thành đơn vị dẫn đầu về chất lượng trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất của Việt Nam, một thương hiệu chất lượng quốc tế phục vụ đa dạng nhu cầu người Việt từ chính đôi bàn tay người Việt, là sứ mệnh mà Landco Corporation đặt cho mình. Và trong hành trình tiếp theo, mang trong mình niềm tự hào của người Việt, sáng tạo Việt, Landco Corporation tiếp tục gia nhập cộng đồng những doanh nghiệp đi đầu, kiến tạo sức cạnh tranh trên trường quốc tế cho những thương hiệu Việt.