Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Thương Hiệu Xa Xỉ Dấn Thân Vào Thế Giới Ẩm Thực

written by golf&life 14/10/2024

 

Trong bối cảnh mà những sách hàng sành điệu đang ngày ngày tìm kiếm những trải nghiệm độc đáo, các thương hiệu xa xỉ không ngừng mở rộng hoạt động sang lĩnh vực ẩm thực. Từ những nhà hàng phong cách cho đến quán cà phê sang trọng, việc kết hợp giữa nghệ thuật ẩm thực và thời trang mang đến cho khách hàng không chỉ là bữa ăn ngon mà còn là một trải nghiệm đáng nhớ. Đặc biệt, trong bối cảnh hậu đại dịch, nhu cầu về các trải nghiệm mới mẻ đã trở thành động lực thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các thương hiệu cao cấp.

 

 

Tận hưởng ẩm thực từ những thương hiệu đình đám

 

Coach – một trong những thương hiệu thời trang lớn nhất của Mỹ – đã chính thức mở cửa nhà hàng đầu tiên tại Jakarta, Indonesia. Với thiết kế mang đậm chất Manhattan, không gian của nhà hàng nổi bật với mô hình taxi Big Apple treo lơ lửng. Thực đơn của Coach nổi bật nhờ các món tiêu biểu của ẩm thực Mỹ như cocktail tôm, salad wedge và burger cổ điển – không chỉ tạo ra một trải nghiệm ẩm thực phong phú mà còn mở ra cánh cửa tự do sáng tạo trong thiết kế không gian.

 

 

Sandeep Seth, Giám đốc Marketing kiêm Chủ tịch Bắc Mỹ của Coach, cho biết: “Chúng tôi muốn mang lại cho khách hàng cảm giác như đang được đưa đến một địa điểm hoàn toàn mới lạ – nơi họ có thể cùng nhau thưởng thức bữa ăn tuyệt vời một cách đầy thi vị”. Sự kết hợp giữa trải nghiệm ẩm thực và khả năng kết nối cộng đồng là điều mà thương hiệu này đang hướng tới, đặc biệt là khi nhu cầu trải nghiệm của khách hàng đang ở mức rất cao như hiện nay.

 

Chiến lược mà Coach theo đuổi đã mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới về khái niệm xa xỉ. Từ việc tìm kiếm những sản phẩm độc đáo, người tiêu dùng hiện nay hướng tới việc khám phá bản thân thông qua những trải nghiệm. Theo dữ liệu từ EY Future Consumer Index 2022, có đến 37% người tiêu dùng Canada ưu tiên trải nghiệm thay vì hàng hóa vật chất. Điều này cho thấy sự chuyển mình rõ rệt trong thói quen tiêu dùng, nơi trải nghiệm cuối cùng trở thành yếu tố quyết định trong việc lựa chọn thương hiệu.

 

 

Các thương hiệu khác như Ralph Lauren cũng đã thực hiện “nước cờ” tương tự với Polo Bar, một nhà hàng định hướng Americana đã chào đón thực khách tại Manhattan suốt một thập kỷ qua và chưa bao giờ vắng bóng khách hàng. Từ thiết kế không gian đến thực đơn, Polo Bar đã mini hóa trải nghiệm ẩm thực Mỹ trong một bầu không khí xa hoa, tạo ra những phút giây thư giãn không nơi nào sánh được cho thực khách.

 

 

Sự kết hợp giữa thời trang và ẩm thực

 

Louis Vuitton, một biểu tượng của sự xa xỉ, quyết tâm không đứng ngoài cuộc chơi này. Nhà hàng Gaggan tại Bangkok, được dẫn dắt bởi đầu bếp Michelin-star Gaggan Anand, mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc nhất vô nhị. Không chỉ đơn thuần là thưởng thức món ăn ngon, thực khách đến đây sẽ được trải nghiệm “năm S” trong ẩm thực: ngọt, chua, mặn, cay và bất ngờ. Tại tầng dưới của LV The Place Bangkok, khách hàng cũng có thể thưởng thức các món ngọt tinh tế tại Le Café Louis Vuitton, nơi hòa quyện tuyệt vời giữa di sản ẩm thực Pháp và hương vị Đông Nam Á.Trong khi đó, quán cà phê của Holt Renfrew tại Toronto lại mang một không gian hiện đại với tông màu xanh cobalt và ruby nổi bật, và chi nhánh Montreal lại thể hiện vẻ đẹp quyến rũ cùng sắc tố Bordeaux và hồng gợi cảm. Allan Tse, Phó Chủ tịch Thiết kế Trải nghiệm của Holt Renfrew cho biết: “Chúng tôi muốn không gian này không chỉ là nơi thưởng thức cà phê mà còn là một phần của trải nghiệm mua sắm”.

 

 

Khi mà các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang lĩnh vực ẩm thực, họ không chỉ tạo ra một địa chỉ uy tín để thực khách đến thưởng thức mà còn kiến tạo những cơ hội để khách hàng khám phá thương hiệu mà không cần phảibỏ ra một khoản chi tiêu lớn. Các địa điểm như Eat Offbeat trong Atelier Jolie của Angelina Jolie đã tạo nên một không gian thân thiện, nơi mà thực khách có thể thưởng thức các món ăn từ đầu bếp là người tị nạn, từ đó mang đến sự đa dạng văn hóa và hương vị toàn cầu.

 

Với sự chuyển mình mạnh mẽ từ những thương hiệu thời trang sang lĩnh vực ẩm thực, các thương hiệu đang vươn tới một mục tiêu quan trọng: tạo dựng sự gắn kết với khách hàng qua những trải nghiệm đáng nhớ. Điều này không chỉ đơn thuần là tạo ra bữa ăn ngon mà còn là sự kết nối giữa thương hiệu với giá trị văn hóa và tâm hồn của mọi người. Sự phát triển của các thương hiệu xa xỉ trong mảng ẩm thực không chỉ là một xu hướng mà đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược kinh doanh. Khi mà ngày càng nhiều thương hiệu lựa chọn clối đi độc đáo này, một mô hình mới trong thế giới ẩm thực đang dần hình thành, nơi mà trải nghiệm thăng hoa ở vị giác sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu. 

 

Thương Hiệu Xa Xỉ Dấn Thân Vào Thế Giới Ẩm Thực was last modified: Tháng Mười 14th, 2024 by golf&life
previous post
Nghệ Thuật Dệt Thảm Afghanistan: Giữ Gìn Di Sản Từ Thời Khai Sáng
next post
Ba quan niệm sai lầm về gậy Wedge

Có thể bạn quan tâm

4 Vùng rượu vang nổi tiếng thế...

21/05/2023

PRADA PARADOXE INTENSE – SỰ TRỞ LẠI...

02/05/2024

ĐÓN ‘MÙA XUÂN XANH BIẾC’ TẠI MÖVENPICK...

24/01/2022

Heineken lần đầu ra mắt thế giới...

27/06/2022

Đón Tết Tân Sửu sum vầy cùng...

21/01/2021

NÂNG LY CHÀO ĐÓN LỄ HỘI 2023...

22/11/2022

Trải nghiệm văn hóa đường phố cùng...

18/05/2022

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CÔNG BỐ RESHMA...

03/04/2024

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG DETERMINANT HÙNG VƯƠNG...

17/10/2023

Tạm biệt năm cũ, chào đón năm...

30/12/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.