Tiffany & Co. đã ra mắt bộ phim “Date Night” trong chiến dịch “About Love” với sự tham gia của cặp đôi quyền lực Beyoncé và JAY-Z, cùng sự xuất hiện của cô con gái Blue Ivy với vai trò khách mời đặc biệt.
Được đạo diễn bởi Dikayl Rimmasch và Derek Milton, “Date Night” là một dự án đi kèm với chiến dịch About Love của Tiffany, với nội dung kể câu chuyện về một đêm dạo chơi của gia đình Carters. “About Love” với mục đích giúp chúng ta khám phá tình yêu theo nhiều khía cạnh khác nhau và bộ phim “Date Night” sẽ mang lại cảm xúc vui nhộn của câu chuyện tình yêu.
Với bối cảnh ở thành phố New York, “Date Night” lấy cảm hứng từ một phân cảnh vốn mang tính biểu tượng trong “Breakfast Tiffany”, bắt đầu bằng hình ảnh Beyoncé vi vu Manhattan trên chiếc Rolls Royce. Trong giai điệu Put Your Head on My Shoulder của Paul Anka và Three O ‘Clock In The Morning của Bert Kaempfert làm nhạc nền, Beyoncé đã chơi trò chơi “anh ấy yêu tôi, anh ấy không yêu tôi” với một bông hoa cúc vàng khi đang ngồi cạnh JAY -Z. Cặp đôi dừng lại và chụp khoảnh khắc đường chân trời của thành phố, khi đang tận hưởng chiếc bánh pizza và một ly rượu sâm banh Armand de Brignac.
Trong đêm đó, cặp đôi nhà Carters đã đeo các thiết kế trang sức kinh điển của Jean Schlumberger vô cùng ấn tượng; trong đó điểm nhấn chính là việc JAY-Z đã sử dụng mẫu cài áo Bird on a Rock huyền thoại. Đây là một trong những thiết kế mang tính biểu tượng nhất của thế kỷ 21, với hình ảnh một chú chim bằng bạch kim và vàng 18k trên một viên đá quý morganite hơn 44 carat. Beyoncé cũng khoác lên mình những thiết kế của Schlumberger, một chiếc nhẫn kim cương Ailsa với hơn 10 carat và một đôi hoa tai Ribbon Fan kim cương hơn 6 carat. Vốn dĩ Jean Schlumberger được biết đến với sự sáng tạo những trang phục cho tầng lớp thượng lưu của xã hội trong những năm 1960 và 70, điều này khiến cho những thiết kế trở nên khác biệt, trở thành những dấu ấn đỉnh cao của anh trong ngành công nghiệp thời trang ngày nay.
Hài hước, bất ngờ và không kém phần lãng mạn, “Date Night” chính là thành quả cho sự kết hợp không tưởng và tầm nhìn chung giữa cả Carters và Tiffany & Co. Trong khi buổi ra mắt bộ phim là một câu chuyện về sự khao khát và đoàn tụ, thì “Date Night” là một câu chuyện thể hiện vẻ đẹp và niềm vui của sự lãng mạn thường ngày.
“Date Night” chính thức ra mắt toàn cầu trên nền tảng của Tiffany & Co. vào ngày 19 tháng 10 lúc 7 giờ sáng (giờ địa phương). Bên cạnh đó, chiến dịch sẽ kéo dài đến cuối năm nay cùng những bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Dikayl Rimmasch và Derek Milton.Với đội ngũ của chiến dịch “About Love” sẽ bao gồm các nhà tạo mẫu thời trang June Ambrose và Marni Senofonte, các nhà tạo mẫu tóc Jawara Wauchope và Nakia Rachon và chuyên gia trang điểm Sir John Barnett.
Là một phần trong sự hợp tác của House’s với Carters, Tiffany & Co. còn hợp tác với BeyGOOD và Shawn Carter Foundation để thành lập Chương trình học bổng Tiffany & Co. About Love. Đầu năm nay, Tiffany & Co. đã cam kết tài trợ học bổng 2 triệu USD cho sinh viên trong các lĩnh vực nghệ thuật và sáng tạo tại các trường Đại Học-Cao Đẳng dành cho người da màu (HBCUs). Tính đến nay, Học bổng Tiffany & Co. About Love đã được trao cho hơn 50 sinh viên đủ điều kiện tại Đại học Lincoln ở Pennsylvania, Đại học Bang Norfolk ở Virginia, Cao đẳng Bennett ở Bắc Carolina, Đại học Arkansas ở Pine Bluff và Đại học Central State ở Ohio.