Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

TUMI mời bạn tận hưởng “Gift Joy” trong mùa lễ này

written by golf&life 24/10/2025

Khám phá những món quà có giá trị trường tồn tôn vinh sự tỉ mỉ có chủ đích, và vẻ đẹp trong từng chi tiết. 

 

Thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế TUMI hôm nay đã ra mắt chiến dịch  “Gift Joy” để tôn vinh truyền thống tặng quà chu đáo và thiết kế bền bỉ. Là điểm đến tuyệt vời để mua sắm quà tặng, TUMI xin mời khách hàng đến với thế giới nơi mọi chi tiết đều là một món  quà – nơi hình thức hòa quyện với cảm xúc và mọi hành trình đều bắt đầu bằng khoảnh khắc vui  vẻ. Với không khí ấm áp và kỳ diệu của mùa lễ hội, “Gift Joy” nắm bắt được bản chất của tính  kết nối, sự khéo léo và quan tâm trong từng trải nghiệm đã định hình nên thương hiệu. 

 

Khi TUMI chuẩn bị khép lại năm kỷ niệm 50 năm thành lập, thương hiệu tôn vinh di sản của mình  thông qua bảng màu đen và đỏ TUMI nổi bật và đặc trưng trong Pantone, biểu tượng trường tồn  của sức mạnh và mục đích. Được sử dụng cho một số sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của  thương hiệu trong các bộ sưu tập Alpha, Alpha Bravo, Voyageur và 19 Degree Aluminum,  những màu sắc này tôn vinh di sản của TUMI đồng thời báo hiệu sự phát triển không ngừng của  thương hiệu: táo bạo, kiên cường và sẵn sàng cho hành trình phía trước.

 

 

Phối màu Đỏ và Đen được sử dụng cho một số sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của TUMI,  được thiết kế lại theo mùa với các chi tiết tinh tế và phong cách sống động. Những dòng sản  phẩm nổi bật bao gồm Ba lô Celina, Ba lô Celina Mini, Túi đeo chéo Dey Trunk, Túi tote Just  In Case™, Túi satchel có thể mở rộng gấp đôi, Ba lô có thể gấp gọn và Túi tote Essential— mỗi sản phẩm đều phản ánh sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và cam kết về nét đẹp tiện dụng của  TUMI, được thiết kế để mang theo khi đi du lịch mà trông vẫn đẹp mắt và bền lâu sau kỳ nghỉ. 

 

 

Để không ngừng tôn vinh nghệ thuật của sự tinh xảo, bộ sưu tập 19 Degree Aluminum cung  cấp nhiều lựa chọn quà tặng cao cấp với những thiết kế có giá trị và sự tinh tế trường tồn. Từ Vali xách tay quốc tế đến Hộp đựng xì gà, Hộp đựng kính râm và Gương nhỏ gọn, mỗi sản  phẩm đều phản ánh đam mê theo đuổi độ chính xác và vẻ đẹp của TUMI — được chế tác dành  cho những người yêu thích nghệ thuật và cũng như thiết kế.

 

 

Bộ dụng cụ bar 19 Degree Aluminum – sắp được ra mắt từ dòng sản phẩm 19 Degree, là  món quà sang trọng dành cho những người sành điệu, bên cạnh đó, mở rộng quy tắc thiết kế 19  Degree mang tính biểu tượng của TUMI vào những khoảnh khắc ý nghĩa tại nhà. Được chế tác  tỉ mỉ dành cho những chủ nhà hiện đại, bộ dụng cụ bằng nhôm điêu khắc này có mọi thứ cần  thiết để pha chế một ly cocktail hoàn hảo—kèm theo thẻ công thức mà TUMI tinh chỉnh—và phản  ánh sứ mệnh của thương hiệu là đáp ứng khách hàng tại mọi thời thời điểm trong hành trình của  họ. 

 

Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo của TUMI cho biết: “Trong những ngày lễ, tôi thích tìm những  món quà mang lại niềm vui và mục đích thực sự cho những người góp mặt trong cuộc sống của  tôi. Những món quà tuyệt vời nhất sẽ phù hợp hoàn hảo với đời sống hàng ngày khi có thể đồng  hành cùng bạn từ nơi làm việc đến du lịch và về nhà. Món quà trở nêncó ý nghĩa khi được tặng  cũng như có thể sử dụng lâu dài sau khi mùa lễ kết thúc.”

 

Đối với nam giới, bộ sưu tập Arrivé mang đến những thiết kế nổi bật như Ba lô cỡ lớn  Barker và Ba lô cỡ trung Larson, được định hình bằng các chi tiết sợi carbon bóng bẩy và độ chính xác được lấy cảm hứng từ thiết kế xe hơi cao cấp. Bổ sung cho phong cách này là các  thiết kế da thủ công tinh xảo từ bộ sưu tập Harrison —chẳng hạn như Gregory Sling, Warren và Ba lô nắp lật Griffen với Burnished Wine Ombré, một kỹ thuật hoàn thiện thủ công mang đến  cho mỗi sản phẩm chiều sâu trong tone màu và đặc điểm riêng. Bộ sưu tập này cũng bao gồm  các phụ kiện có giá trị trường tồn như Thắt lưng da khóa chữ T hai mặt, được chế tác dành  cho những người coi trọng phong cách và tính linh hoạt hàng ngày. 

 

Đối với nữ giới, bộ sưu tập Olas mang đến cảm giác thoải mái và thanh lịch, kết hợp giữa thiết  kế hiện đại với sự tinh tế trường tồn. Bên cạnh đó, bộ sưu tập Agent thể hiện nét sang trọng đa  năng—được chế tác để giúp chị em phụ nữ dễ dàng di chuyển từ nơi làm việc đến nơi ăn tối với  phong cách lịch sự, có mục đích. Để bổ sung cho tinh thần mùa lễ hội, Belden giới thiệu Hộp  đựng trang sức, Hộp đựng hộ chiếu có khóa kéo và Ví có dây đeo màu Bạc ánh kim cùng với các phiên bản theo mùa khác. Những món quà này mang đến vẻ đẹp rạng rỡ của mùa lễ hội  cũng như được thiết kế để trường tồn sau kỳ nghỉ lễ. 

 

Dịch vụ cá nhân hóa và dập chữ đóng vai trò quan trọng trong mùa này khi phản ánh niềm tin  của TUMI rằng sự sang trọng thực sự nằm ở những chi tiết. Việc dậptên theo yêu cầu giúp biến  những phụ kiện du lịch và phong cách sống thành vật kỷ niệm lâu dài. Mỗi dấu ấn cá nhân hóa  phản ánh bản sắc và mục đích – bước hoàn thiện biến thiết kế có chức năng thành sản phẩm mang tính cá nhân sâu sắc, được chế tác để đồng hành cùng người sở hữu thiết kế đó.Từ hành  trình khám phá vùng đất mới đến những chuyến đi về nhà dịp lễ, mọi hành trình đều bắt đầu  bằng một món quà của TUMI. Khám phá bộ sưu tập đầy đủ tại các cửa hàng và trực tuyến  tại TUMI.com và theo dõi @TUMITravel để có thêm cảm hứng trong suốt mùa lễ. 

TUMI mời bạn tận hưởng “Gift Joy” trong mùa lễ này was last modified: Tháng 10 24th, 2025 by golf&life
previous post
Khép lại năm trọn vẹn cùng gói Year End Party 2025 tại Novotel Danang Premier Han River
next post
HUAWEI WATCH Ultimate 2 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Chiếc đồng hồ thông minh nâng tầm những cuộc phiêu lưu

Có thể bạn quan tâm

Christian Louboutin và tình yêu trên những...

11/07/2024

CUỘC CÁCH MẠNG HÓA SỨC KHỎE ĐÔ...

14/05/2024

GIỚI THIỆU TUYỆT HƯƠNG ONYX EDP –...

02/01/2024

TUMI giới thiệu Đại sứ Thương hiệu...

30/07/2025

BỘ SƯU TẬP +J XU N/HÈ 2021...

06/03/2021

HUBLOT TÔN VINH DI SẢN VIỆT VỚI...

22/04/2025

BỘ SƯU TẬP UNIQLO U XUÂN/HÈ 2021...

13/01/2021

POLO – TỪ MÔN THỂ THAO CỦA...

14/10/2024

RỘN RÀNG ĐÓN TẾT TẠI KHÁCH SẠN...

23/01/2025

UNIQLO Cùng Marimekko Ra Mắt BST Giới...

19/11/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 Trương Định, P. Xuân Hoà, Tp.HCM
Tel: (028) 3933 0882
Website: www.golfandlife.com.vn
Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.