Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

TUMI RA MẮT BỘ SƯU TẬP MÙA THU 2025 MANG HƠI THỞ SÔI ĐỘNG CỦA THÀNH PHỐ NEW YORK

written by golf&life 08/07/2025
Brief Pack in Poster Print

Ngày 08/07/2025 – TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm  hứng từ New York vốn được mệnh danh là “thành phố không bao giờ ngủ”. Bộ sưu tập  mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh  hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu. TUMI lấy Thành phố New  York làm trung tâm thiết kế, và chọn Mùa thu 2025 là thời điểm tôn vinh những người đề xướng, những nhà kiến tạo và sáng tạo, chính là những người duy trì nhịp đập của thành  phố hiện đại bằng nét thiết kế đa dạng và bền bỉ như chính bản thân thành phố này. 

 

Qua khám phá về sự biến đổi không ngừng của thành phố New York, bộ sưu tập mùa  Thu 2025 giới thiệu những họa tiết lấy cảm hứng từ những tấm áp phích mang tính biểu  tượng rải rác khắp các con phố trong thành phố. Có một số mẫu chọn lọc từ bộ sưu tập  Alpha, Alpha Bravo và Voyageur được tái hiện dưới dạng in mô phỏng theo kiểu áp  phích Poster Print với nét đặc trưng là hiệu ứng đồ họa poster bị xé rách, qua đó gợi tả lịch sử là nền tảng hỗ trợ cho những đổi mới trong thời gian tới. 

 

 

Nổi tiếng với những kiểu dáng đạt công năng cao có thể “đi muôn nơi”, Alpha Bravo cho  cảm giác tươi mới với bảng màu chủ đạo: vải canvas màu xanh hải quân Navy Coated  Canvas, là bản thay thế nâng cấp cho màu đen cổ điển. Bộ sưu tập mùa thu 2025 bao  gồm những tông màu theo mùa là Pavement (màu mặt đường) và Electric Blue (màu  xanh điện), lấy cảm hứng từ kiến trúc đô thị, cũng như kiểu dáng mới phù hợp cho người  đi làm — Balo nắp gập Surveillance Flap Backpack và Túi đeo chéo Roadstead  Messenger. 

 

(Từ trái sang phải): Mẫu vali kéo dòng Alpha Bravo, thiết kế mở nắp trên tiện ích, có thể nới rộng và di chuyển linh hoạt với 4 bánh xoay Alpha International Expandable Front  Lid 4-Wheeled Carry-On, Mẫu balo du lịch phản quang Brief Pack in Poster Print, Mẫu balo xanh điện Alpha Bravo Search Backpack in Electric Blue, Túi hiệu màu đen Arrivé  Hannover Slim Brief in Black 

 

Mùa này cho thấy sự đổi mới thú vị trong kiểu dáng dành cho nam giới, trong đó bộ sưu tập Arrivé cao cấp lấy cảm hứng từ ô tô giới thiệu các chi tiết như các điểm nhấn bằng sợi Carbon và thiết kế đầu khóa kéo cố định bằng nam châm từ tính không phát ra tiếng  ồn. Chiến dịch ra mắt lại sản phẩm tập trung vào dòng Arrivé Large Backpack, được  tinh chỉnh bằng những đường nét hiện đại và các chi tiết nâng cấp tỉ mỉ để nâng tầm chức  năng sản phẩm lẫn hoàn thiện thiết kế tinh tế bậc nhất của sản phẩm. Với sự chính xác  trong chế tác và hoàn thiện tỉ mỉ, Arrivé Hannover Slim Brief là sản phẩm thanh lịch, tối  giản hoàn hảo cho một chuyến công tác hiệu quả. Trong các dòng sản phẩm của bộ sưu  tập mùa Thu 2025, dòng Harrison có sự đa dạng hóa về kiểu dáng giống như dòng Balo  Griffen Flap. Harrison cũng giới thiệu Burnished Wine Ombre, kỹ thuật xử lý da nguyên  hạt tạo màu đỏ rượu vang đánh bóng, kèm hiệu ứng chuyển màu ombre, đem đến vẻ ngoài đặc trưng và chiều sâu kết cấu. 

 

 

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật graffiti táo bạo của thành phố New York, những mẫu Just  In Case® bán chạy nhất của TUMI được thiết kế với họa tiết sơn phun nhỏ giọt. Hãng  cũng cho ra mắt mẫu túi tote đặc trưng với ba kích cỡ đa dạng mới. Với khả năng gấp  gọn hoàn toàn, Just In Case® là lựa chọn hoàn hảo trong hành trang của mọi du khách.  Bộ sưu tập mùa này cũng giới thiệu những gam màu mới cho các thiết kế chủ đạo của  dòng Voyageur, trong đó có balo Celina Backpack —với tông màu xanh ô-liu đậm (Deep  Olive), , be sữa (Mink), màu đỏ “đặc trưng TUMI” (TUMI Red) và gam màu rượu vang  (Wine), nâng tầm sự phóng khoáng và linh hoạt cho những chuyến đi trong cuộc sống. 

 

(Từ trái sang phải): Voyageur Just In Case® Tote in Electric Blue Spray Paint (Túi tote  gấp gọn màu xanh điện họa tiết sơn xịt dòng Voyageur Just In Case®), Celina  Backpack in Mink (Balo nữ màu nâu be nhạt Celina), Olas Small Shoulder Bag in Oat  (Túi đeo vai màu be sáng) và Agent Medium Tote in Sienna (Túi xách tay cỡ vừa màu  nâu cam đất) 

 

Với những đường nét tinh tế trong thiết kế, bộ sưu tập Olas và Agent mở rộng dòng  sản phẩm của TUMI dành cho phụ nữ hiện đại. Olas theo đuổi phong cách tối giản với  những đường nét gọn gàng và cấu trúc mềm mại, thể hiện qua các mẫu thiết yếu như  Túi đeo vai cỡ nhỏ và vừa. Agent, được chế tác từ da nhẹ và hoàn thiện bằng phụ kiện  kim loại tinh xảo, thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa thời trang và tính năng, chăm chút  kỹ lưỡng đến từng chi tiết. 

 

 

Bộ sưu tập 19 Degree mang tính biểu tượng quay trở lại bằng bảng màu theo mùa lấy  cảm hứng từ bầu không khí mùa thu tại Central Park. 19 Degree Lite giới thiệu các tông  màu đậm, trầm ấm như Wine và Pavement—gợi ta nhớ đến lá cây, con đường đá và những ngôi nhà xây dựng bằng đá sa thạch màu nâu đỏ xung quanh khu công viên lịch  sử này. Moonrock xuất hiện trong dòng 19 Degree Polycarbonate, nâng tầm nét thanh  lịch nhẹ nhàng và tinh tế của bảng màu xuyên suốt toàn bộ bộ sưu tập. 

 

(Từ trái sang phải): 19 Degree Lite International 4-Wheeled Carry-On in Wine and  Pavement (Vali xách tay 4 bánh xoay linh hoạt, chuẩn quốc tế tông màu rượu vang và  mặt đường dòng 19 Degree), 19 Degree International 4-Wheeled Carry-On in Moonrock  (Vali xách tay 4 bánh xoay linh hoạt, chuẩn quốc tế tông màu xám nhạt dòng 19  Degree), 19 Degree Aluminum International Carry-On in Black/Red (Vali xách tay làm từ nhôm chuẩn quốc tế tông màu đen/đỏ dòng 19 Degree) và 19 Degree Aluminum Bar  Set (Vali làm từ nhôm nhiều kích thước dòng 19 Degree) 

 

Mẫu mới ra mắt trong dòng 19 Degree Aluminum là 19 Degree Aluminum Bar Set mang  đến cảm giác sang trọng ngoài mong đợi. Bộ sưu tập xa xỉ này có đủ mọi thứ cần thiết  để pha chế đồ uống hoàn hảo, kèm thẻ công thức cocktail độc quyền của TUMI. Được  đóng gói một cách tinh xảo trong hộp nhôm cao cấp với đường nét đặc trưng của dòng  19 Degree, bộ sản phẩm này là phụ kiện hoàn hảo dành cho những người đam mê sản  phẩm của TUMI. 

 

Chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI được hoàn thiện bằng đồ dùng du lịch, phong  cách sống và phụ kiện chọn lọc, nổi bật trong sắc đỏ đặc trưng của TUMI Red Pantone  làm điểm nhấn trải đều khắp bề mặt sản phẩm. 

 

Tumi

 

Xét về tổng thể, bộ sưu tập mùa Thu 2025 là cách thức hướng đến tương lai hoàn hảo  để thương hiệu kỷ niệm hành trình 50 năm đổi mới của mình, thông qua lăng kính đồ họa  và tràn đầy năng lượng của thành phố New York, nơi mà TUMI coi là quê nhà. 

 

Bộ sưu tập mùa Thu 2025 hiện đã có mặt tại các cửa hàng TUMI trên toàn thế giới và  trên trang web TUMI.com. Hãy theo dõi nội dung độc quyền về bộ sưu tập mùa Thu 2025  trên các kênh mạng xã hội @TUMITravel. 

 

Giới thiệu về TUMI  

 

Kể từ năm 1975, TUMI đã tạo ra những sản phẩm thiết yếu sang trọng, đẳng cấp quốc  tế dành cho doanh nhân, du lịch và hoạt động thể thao, được thiết kế để nâng cao, đơn  giản hóa và làm đẹp mọi khía cạnh của cuộc sống năng động. Kết hợp công năng vượt trội và nghệ thuật thủ công khéo léo, chúng tôi cam kết đồng hành cùng các chuyến đi  như một đối tác trọn đời cho những người đam mê di chuyển và luôn sáng tạo để theo  đuổi đam mê của họ .Để biết thêm thông tin về TUMI, vui lòng truy cập TUMI.com và  theo dõi chúng tôi trên Instagram , TikTok , Facebook và YouTube . TUMI và logo TUMI là thương hiệu đã đăng ký của Tumi, Inc. © 2025 Tumi, Inc. 

TUMI RA MẮT BỘ SƯU TẬP MÙA THU 2025 MANG HƠI THỞ SÔI ĐỘNG CỦA THÀNH PHỐ NEW YORK was last modified: Tháng 7 8th, 2025 by golf&life
tumi
Loewe Earth
previous post
Khi Hương Thơm Là Cầu Nối Giữa Thiên Nhiên Và Nghệ Thuật 
Six Senses Côn Đảo
next post
Điều Kỳ Diệu Tái Hiện: Rùa Biển Bạch Tạng Quý Hiếm Lần Thứ Hai Chào Đời Tại Six Senses Côn Đảo 

Có thể bạn quan tâm

CÙNG SALVATORE FERRAGAMO KỂ CÂU CHUYỆN CỦA...

20/04/2023

MIDO CÔNG BỐ TÂN PHẨM MULTIFORT TV...

01/07/2023

Bộ Sưu Tập UNIQLO x JW ANDERSON...

16/03/2022

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ CÔNG BỐ NGƯỜI...

05/10/2020

Khi Gen Z Định Hình Lại Văn...

10/07/2025

Những sáng tạo hiện đại kế thừa...

31/03/2022

HUBLOT TÔN VINH DI SẢN VIỆT VỚI...

22/04/2025

TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE TẠI NHÀ VỚI...

12/04/2020

Nhâm dần thăng hoa, bừng sáng làn...

11/02/2022

Versace và hương thơm độc đáo của...

24/10/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Tel: (028) 3933 0882 Website: www.golfandlife.com.vn Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.