Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
News

TUMI ra mắt chiến dịch “Icons Tested” với sự tham gia của Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Lando Norris và Nelly Korda

written by golf&life 04/09/2025

Lễ kỷ niệm sự xuất sắc cá nhân và thiết kế không ngừng phát triển, được hiện thực hóa thông  qua hai trong số các dòng sản phẩm mang tính biểu tượng nhất của TUMI. 

 

Ngày 4 tháng 9 năm 2025 – Vào hôm nay, thương hiệu du lịch, phong cách sống và phụ kiện quốc tế TUMI đã cho ra mắt “Icons Tested”, một chiến dịch táo bạo khám phá ý nghĩa của việc trở thành biểu tượng. Được kể qua góc nhìn của tay đua Lando Norris của đội đua Công thức 1 McLaren và vận động viên chơi golf chuyên nghiệp Nelly Korda, chiến dịch này cho  thấy rõ sự tương đồng giữa tính kỷ luật, độ chính xác và quá trình kiểm nghiệm không ngừng  nghỉ, những yếu tố định hình nên mong muốn theo đuổi sự hoàn hảo của họ – sự nghiêm ngặt  nhất quán mà TUMI áp dụng cho mọi thiết kế. Tương tự như cách những vận động viên này  được thúc đẩy để đạt được hiệu suất cao nhất, các sản phẩm mang tính biểu tượng của TUMI  cũng được thiết kế để có thể làm điều tương tự: được kiểm nghiệm đến giới hạn để đảm bảo  hiệu suất vượt trội. 

 

 

Để tiếp nối kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu, chiến dịch này giới thiệu hai mẫu thiết kế mang tính biểu tượng nhất của TUMI: Ba lô Navigation từ Alpha Bravo và Ba lô Celina từ bộ sưu tập Voyageur. Được thiết kế để mang lại hiệu suất cao và được tinh chỉnh kỹ lưỡng thông  qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, mỗi thiết kế đều là sự kết hợp giữa công năng và sự tinh tế hiện đại, nhằm sẵn sàng đáp ứng dễ dàng với nhu cầu của những người có nhịp sống  năng động. 

 

 

 

Được chỉ đạo bởi Kiku Ohe và qua những khung hình ấn tượng do Simon Lipman chụp, hai  bộ phim này theo chân Lando và Nelly qua những khoảnh khắc tập trung, lặp lại và chuẩn bị,  qua đó mang đến góc nhìn chân thực về tính kỷ luật đằng sau chế độ sinh hoạt hàng ngày của họ. Hành trình của họ được phản ánh qua quy trình tỉ mỉ đằng sau việc tạo ra mọi sản  phẩm TUMI, nơi công đoạn thiết kế, kiểm nghiệm và tinh chỉnh đều đạt đến cùng một tiêu  chuẩn cao. 

 

Victor Sanz, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu cho biết: “Việc trở thành biểu tượng không phải  đến từ một khoảnh khắc duy nhất, mà là từ việc xuất hiện liên tục và phát triển qua quá trình  đó. Tại TUMI, đó không chỉ là mục tiêu mà còn là tiêu chuẩn của chúng tôi.” Mỗi sản phẩm  của TUMI đều được thiết kế để được kiểm nghiệm, tin cậy và phát triển cùng những người sử dụng sản phẩm. Không chỉ được thiết kế để mang lại hiệu suất hay tính thẩm mỹ, mà còn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đồng hành cùng họ đến bất cứ nơi đâu.” 

 

 

Về bản chất, “Icons Tested” không chỉ dùng để chỉ hiệu suất vượt trội mà còn để chỉ việc  theo đuổi sự phát triển liên tục và tính kỷ luật cần có để phát triển. Điều này phản ánh cam  kết của TUMI trong việc mở rộng ranh giới thiết kế thông qua quá trình tinh chỉnh liên tục và  kiểm nghiệm thực tế, qua đó công nhận sự vĩ đại là do nỗ lực đạt được chứ không phải do  ban tặng. Không chỉ là lễ kỷ niệm thành công, đây còn là lễ tri ân đối với một hành trình và  các sản phẩm được tạo ra để trường tồn cùng thời gian. 

 

 

“Tính nhất quán là tất cả. Công việc thực sự vô vàn, bất kể nghề nào”, Lando Norris cho biết.  “Tôi thấy điều đó qua cách tôi thể hiện trên đường đua và cách những sản phẩm thiết yếu  của TUMI luôn theo kịp tôi, bất kể nơi tôi đến.” 

 

“Việc trở thành biểu tượng không được định nghĩa bằng sự hoàn hảo. Điều quan trọng là phải  duy trì cam kết và tìm kiếm ý nghĩa trong những khoảnh khắc tích lũy theo thời gian”, Nelly  Korda cho biết. “Hành trình không ngừng thay đổi nhắc nhở tôi rằng việc có những người bạn  đồng hành đáng tin cậy trong những khoảnh khắc đó thực sự quan trọng.” 

 

Từ sự kiên trì lặp lại đến quá trình hoàn thiện, chiến dịch “Icons Tested” tôn vinh những người  luôn xuất hiện, nỗ lực và vượt qua giới hạn hiệu suất. TUMI không ngừng thiết kế những sản  phẩm năng động, sáng tạo, phù hợp với mọi khoảnh khắc và nâng tầm biểu tượng bên trong  mỗi người. 

 

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM 

 

  • Ba lô Celina (Voyageur)  

Với trọng lượng nhẹ và khả năng chịu nước, Ba lô Celina kết hợp thiết kế cao cấp với các tính  năng thông minh giúp bạn dễ dàng chuyển từ thói quen hàng ngày sang những chuyến du  lịch xa. 

Giá bán lẻ: 350-595 đô la 

 

  • Ba lô Navigation (Alpha Bravo) 

Được thiết kế lại bằng chất liệu Vải canvas Phủ màu Xanh navy mới, Ba lô Navigation mang  đến độ bền hiện đại cho một sản phẩm TUMI đáng tin cậy. Được thiết kế để sử dụng hàng  ngày và cho mục đích đi lại. 

Giá bán lẻ: 550-750 đô la 

 

Các biểu tượng bổ sung được giới thiệu trong suốt chiến dịch bao gồm: 

  • TUMI | McLaren capsule màu Super Grey, lấy cảm hứng từ Supernova Silver của  McLaren 
  • 19 Degree Lite, vali cứng nhẹ nhất của TUMI tính đến hiện tại 
  • Bộ sưu tập 19 Degree Aluminum đặc trưng 
  • Bộ sưu tập Just In Case™ đa năng có thể đóng gói 

 

Khám phá bộ sưu tập Voyageur và Alpha Bravo ngay tại TUMI.com và tại các cửa hàng TUMI  trên toàn thế giới. 

Theo dõi @TUMITravel để biết nội dung hậu trường độc quyền của chiến dịch này.

TUMI ra mắt chiến dịch “Icons Tested” với sự tham gia của Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu Lando Norris và Nelly Korda was last modified: Tháng 9 6th, 2025 by golf&life
tumi
previous post
Đỉnh cao nghệ thuật champagne xa xỉ
next post
Bước vào kỷ nguyên trang sức số hóa

Có thể bạn quan tâm

CÙNG DÀN SAO VIỆT GHI DẤU ẤN...

09/12/2024

“LifeWear: Made for All” Trang Phục Chất...

12/05/2021

Trụ sở hoành tráng của Thế vận...

06/11/2020

Khám phá những liệu pháp chăm sóc...

02/06/2024

MUGLER THỔI HỒN CHO ART SCIENCE MUSEUM...

08/07/2024

TỪ LIVESTREAM ĐẶC BIỆT CỦA PPP: TỔNG...

26/08/2021

Bí thuật chơi golf trường tồn với...

21/04/2023

Hành trình 10 năm mang đến vẻ...

26/03/2023

OKTOBERFEST VIệT NAM 2016 Lễ hội văn...

06/10/2016

MEMO Paris – HÀNH TRÌNH CHÍNH LÀ...

16/12/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Tel: (028) 3933 0882 Website: www.golfandlife.com.vn Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.