UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre – Chuyển mình cùng Sài Gòn” trước thềm sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào Thứ Sáu, ngày 22 tháng 4 sắp tới. Chiến dịch tôn vinh nhịp sống năng động cùng tinh thần đổi mới, luôn không ngừng chuyển mình của thành phố Hồ Chí Minh thông qua góc nhìn độc đáo của các cá nhân nổi bật, mang trong mình sự kết nối đặc biệt và khát khao cống hiến vì sự phát triển chung tại nơi đây. Cùng với thông điệp “Together We Evolve”, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre, đại diện cho tinh thần Hiện Đại, Đổi Mới và Không Ngừng Tiến Về Phía Trước, là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear.
Phát biểu nhân dịp công bố chiến dịch lần này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Như chính giá trị cốt lõi của LifeWear và UNIQLO – luôn không ngừng đổi mới và tiến về phía trước, chiến dịch “Together We Evolve” là dấu ấn độc đáo nhằm thay lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đến người dân, cộng đồng tại Thành phố Hồ Chí Minh đã đón nhận và giúp LifeWear trở thành một phần trong cuộc sống. Đặc biệt, chiến dịch còn là sự tôn vinh dành cho những nét văn hóa độc đáo cùng tinh thần rộng mở, không ngừng chuyển mình để hướng tới tương lai của thành phố. Trên tinh thần đó, cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ mang đến những khu vực trưng bày đặc biệt với góc nhìn toàn cảnh nhất về triết lý LifeWear và các sản phẩm biểu tượng của UNIQLO; đồng thời giới thiệu các sản phẩm in đậm dấu ấn văn hóa đặc trưng của Việt Nam kết hợp cùng các nhà sáng tạo, doanh nghiệp địa phương. Cùng với nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại, chuẩn toàn cầu của UNIQLO, chúng tôi hy vọng rằng, khách hàng khi ghé thăm cửa hàng UNIQLO Saigon Centre bắt đầu từ ngày 22/4 sắp tới đây sẽ luôn trải nghiệm những điều đặc biệt nhất mà họ không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.”
Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng, tinh thần lạc quan, nhiệt huyết và không ngừng tiến về phía trước của thành phố Hồ Chí Minh, chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre – Chuyển mình cùng Sài Gòn” nhấn mạnh sự phù hợp cùng tính kết nối của triết lý LifeWear trong bối cảnh phát triển không ngừng và cuộc sống đời thường của người dân nơi đây. Đồng hành cùng chiến dịch là những gương mặt nổi tiếng với đóng góp nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau cho tương lai phát triển của thành phố. Mỗi nhân vật kết nối câu chuyện của chính mình với nơi họ sinh ra, trưởng thành hay nơi họ tìm thấy và chinh phục ước mơ theo một cách riêng. Qua đó, chiến dịch mang đến góc nhìn sâu sắc về cách LifeWear hòa quyện cùng nhịp sống không ngừng chuyển mình của thành phố từ trong mỗi khoảnh khắc cuộc sống đời thường.
Các nhân vật đồng hành cùng chiến dịch
H’Hen Niê – Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018
H’Hen Niê đã làm nên lịch sử khi trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên lọt đến Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín và lâu đời nhất trên toàn cầu. Với những đóng góp không ngừng cho sự phát triển của thành phố trên nhiều lĩnh vực như giáo dục, du lịch hay chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch COVID-19, H’Hen Niê được vinh danh là một trong những công dân tiêu biểu và có tầm ảnh hưởng nhất của thành phố Hồ Chí Minh. “Kể từ lầu đầu tiên đặt chân đến mảnh đất này ở tuổi 20, thành phố Hồ Chí Minh đã là nơi tôi tìm thấy ước mơ của mình. Do đó, làm thế nào để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển và tương lai của thành phố luôn là mục tiêu mà tôi luôn hướng đến”, H’Hen Niê chia sẻ.
Giang Quốc Cơ, Giang Quốc Nghiệp – Những kỷ lục gia Guinness thế giới
Sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp trở thành niềm tự hào của hàng triệu người Việt Nam sau màn trình diễn giữ thăng bằng bằng đầu ấn tượng tại chung kết chương trình Britain’s Got Talent 2018. Là những hình mẫu tiêu biểu cho tinh thần không ngừng vươn lên và phát triển của thành phố, bộ đôi tài năng của làng xiếc Việt Nam tiếp tục thiết lập hàng loạt kỷ lục Guinness thế giới với thành tích giữ thăng bằng trên đầu và leo lên 100 bậc thang tại nhà thờ Girona chỉ trong 53 giây. “Chúng tôi tự hào khi sinh ra và lớn lên tại một thành phố mà luôn không ngừng truyền cảm hứng cho tất cả mọi người để không bao giờ hài lòng với bất kỳ một thành công nhất định mà luôn vươn xa hơn, cao hơn”.
Giang Ơi – Nhà sáng tạo nội dung, truyền cảm hứng đến người trẻ về lối sống bền vững
Giang Ơi chia sẻ: “Trong tất cả những nơi từng đi qua, với tôi, thành phố Hồ Chí Minh luôn mang trong mình một nguồn năng lượng độc đáo mà bạn không thể tìm thấy được ở bất kì đâu, đó là nơi những con người xa lạ cũng có thể tìm thấy và trở thành người đồng hành của nhau”. Sinh ra tại Hà Nội, Giang từng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Marketing và thời trang trước khi rẽ hướng chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để trở thành nhà sáng tạo nội dung (content creator). Không ngừng vượt qua giới hạn của bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày, Giang Ơi đang đóng góp sức ảnh hưởng của mình để tạo nên những thay đổi và truyền cảm hứng về đa dạng lĩnh vực như lối sống bền vững, trao quyền cho thế hệ trẻ và bảo vệ động vật hoang dã.
Một số thông tin về cửa hàng mới
Tên cửa hàng | : | UNIQLO Saigon Centre | |
Địa chỉ | : | Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại Saigon Centre, Số 65, Đường Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh | |
Diện tích bán hàng | : | 3.000 mét vuông | |
Thời gian khai trương | : | 22 tháng 04 năm 2022 |
Thông tin chi tiết hơn về cửa hàng UNIQLO Saigon Centre sẽ được công bố trong thời gian tới.
Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn
Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/
Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam
Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App