Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

UNIQLO Khởi Động Chương Trình Kỷ Niệm 5 Năm Tại Việt Nam, Ra Mắt 02 Bộ Sưu Tập Độc Quyền Tôn Vinh Văn Hóa Việt

written by golf&life 20/11/2024

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khởi động Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm tại Việt Nam, bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 05 tháng 12 năm 2024. Với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam – Luôn vẹn tin yêu”, chương trình bao gồm loạt hoạt động thay lời tri ân gửi đến khách hàng, cùng quà tặng hấp dẫn diễn ra trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến của UNIQLO. 

 

Phát biểu về Chương trình Kỷ niệm 5 năm, ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “5 năm là một hành trình đầy tự hào và đáng nhớ với tất cả chúng tôi. Năm 2019, chúng tôi đã chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam, và sau 5 năm, UNIQLO đã hiện diện tại các tỉnh thành lớn khắp cả nước. Đây là cột mốc mang ý nghĩa quan trọng khi thương hiệu UNIQLO luôn nhận được sự ủng hộ và tin yêu của khách hàng Việt. Chương trình là cơ hội quý giá để chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, gắn kết sâu sắc hơn nữa thông qua các hoạt động thú vị và tiếp tục mang đến những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam”.

 

 

Giới thiệu Bộ Sưu Tập đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam và UTme! Dân Gian Ký Sự độc quyền tôn vinh văn hóa Việt

 

Nhân sự kiện ý nghĩa này, UNIQLO đã hợp tác cùng The Walt Disney ra mắt Bộ sưu tập (BST) đặc biệt dành riêng cho thị trường Việt Nam, mang tên “Mickey Mouse in Vietnam”. Lấy cảm hứng từ ẩm thực và trang phục truyền thống, BST mang đến các mẫu họa tiết tái hiện lại hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá – bò viên chiên, qua đó tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam. 

 

BST UT “Mickey Mouse in Vietnam” bao gồm 04 mẫu thiết kế dành cho Nam, Nữ, chính thức mở bán tại toàn bộ 26 cửa hàng bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam và cửa hàng trực tuyến từ ngày 29 tháng 11.

 

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng kết hợp với họa sĩ trẻ Chung Phạm trong BST UTme! mới mang  chủ đề “Dân Gian Ký Sự”, gồm bốn mẫu họa tiết độc đáo, lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam. Những hình ảnh quen thuộc như tò he, đôi quang gánh, xe xích lô và nghệ thuật múa rối nước được tái hiện sống động trên từng họa tiết, mang đến hơi thở văn hóa đặc trưng, gần gũi nhưng đầy ấn tượng, hiện đại.

 

“Là một người con Việt Nam, tôi tự hào khi nói rằng Việt Nam là một đất nước có nền văn hóa dân gian đặc sắc mà nhiều người chưa có nhiều cơ hội tiếp cận. Từ góc nhìn của một người trẻ, và cũng là một họa sĩ yêu thích việc sử dụng chất liệu dân gian để thể hiện thông qua ngôn ngữ hội họa, tôi mong muốn mang những nét văn hóa lâu đời này đến gần hơn với nhiều bạn trẻ và bạn bè quốc tế hơn nữa”, họa sĩ trẻ Chung Phạm chia sẻ.

 

BST UTme! Dân Gian Ký Sự sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bao gồm: UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (TP. Hồ Chí Minh), và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Hoàn Kiếm (Hà Nội) từ ngày 29 tháng 11 năm 2024.

 

Chào đón chương trình kỷ niệm 5 năm với nhiều ưu đãi mua sắm và quà tặng độc quyền

 

Chương trình mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear biểu tượng được yêu thích trong suốt thời gian qua với nhiều ưu đãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng.

 

 

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên, từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 01 tháng 12, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.699.000 đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 Túi Tote phiên bản giới hạn với họa tiết độc quyền được UNIQLO kết hợp cùng Vườn Illustration sáng tạo nên, và được sản xuất bởi chính đối tác nhà máy của UNIQLO tại Việt Nam. Chương trình áp dụng cho khách hàng mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua ứng dụng/website UNIQLO.

 

Cũng trong 03 ngày đầu tiên diễn ra chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng tri ân đặc biệt:

Pin cài phiên bản giới hạn: dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày với hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi.

Tò he: được sáng tạo bởi Nghệ nhân Đặng Văn Hậu (Nghệ nhân tại Làng nghề truyền thống Xuân La, Hà Nội), dành cho 100 khách hàng đầu tiên mỗi ngày với hóa đơn mua sắm bất kỳ tại cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm.

 

Thông tin chi tiết về Chương trình kỷ niệm cột mốc 5 năm, vui lòng truy cập: https://www.uniqlo.com/vn/vi/spl/special-events/kanshasai 

 

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn 

 

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/ 

 

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam 

 

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App 

UNIQLO Khởi Động Chương Trình Kỷ Niệm 5 Năm Tại Việt Nam, Ra Mắt 02 Bộ Sưu Tập Độc Quyền Tôn Vinh Văn Hóa Việt was last modified: Tháng Mười Một 20th, 2024 by golf&life
UNIQLO
previous post
Trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cùng Tháng đặc quyền ẩm thực nhà hàng IHG One Rewards đầu tiên tại Đông Nam Á
next post
Tiên phong trong việc minh bạch hóa hướng dẫn uống trách nhiệm và có chừng mực thông qua nhãn điện tử E-label

Có thể bạn quan tâm

Le Meridien Saigon đón Tổng Quản Lý...

12/09/2022

Một Bức Tranh Đầy Màu Sắc &...

05/04/2025

MÖVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC ĐƯỢC VINH...

25/11/2020

Khách sạn LOTTE Sài Gòn

30/11/2023

VILLA LE CORAIL, A GRAN MELIÁ HOTEL...

22/10/2024

Đắm chìm trong nghệ thuật trên chuyến...

15/10/2024

LỄ HỘI VŨ KHÚC TẠI MÖVENPICK RESORT...

29/09/2023

Vang New Zealand vùng Hawkes Bay lan...

21/10/2024

‘Toả Sáng Cùng Ẩm Thực’, Hành Trình...

27/04/2022

voco Ma Belle Danang, an IHG Hotel...

18/07/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.