Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

UNIQLO Khởi Động Tuần Lễ Cảm Ơn Từ 23/05 Đến 29/05 Mang Đến Chương Trình Mua Sắm Và Quà Tặng Hấp Dẫn Cam Kết Đóng Góp Doanh Thu Bộ Sưu Tập Áo Thun Mới Để Xây Dựng Hai Điểm Trường Tại Miền Trung

written by golf&life 15/05/2025

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa thông báo chính thức khởi động Chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05 đến ngày 29/05/2025. Được tổ chức hai lần mỗi năm, đây là một trong những chương trình được mong đợi nhất của UNIQLO, đồng thời là cơ hội đặc biệt để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng toàn quốc thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn. 

 

Chia sẻ về chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn lần này, ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Trong suốt hơn 5 năm qua, Tuần Lễ Cảm Ơn đã trở thành sự kiện thường niên được đông đảo khách hàng Việt Nam yêu mến và đón nhận. Đây không chỉ là dịp đặc biệt để chúng tôi gửi lời tri ân chân thành đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu, mà còn là cơ hội để khách hàng tận hưởng các chương trình mua sắm hấp dẫn, đồng thời góp phần vào những hoạt động hỗ trợ cộng đồng đầy ý nghĩa của UNIQLO tại Việt Nam.

 

Lấy cảm hứng từ tinh thần Omotenashi – triết lý hiếu khách đặc trưng của Nhật Bản, chúng tôi hy vọng mang đến không gian và trải nghiệm mua sắm tận tâm, chu đáo, trọn vẹn và thoải mái cho mọi khách hàng, từ đó tiếp tục khẳng định vị trí thương hiệu được hàng triệu khách hàng Việt Nam tin tưởng lựa chọn.” 

 

 

Ra mắt 3 họa tiết mới trong bộ sưu tập (BST) UT Mickey Mouse in Vietnam, tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt 

 

Trong dịp kỷ niệm cột mốc 5 năm của thương hiệu tại Việt Nam, UNIQLO đã giới thiệu BST đặc biệt UT Mickey Mouse in Vietnam, với hình ảnh chiếc nón lá, tà áo dài, cho đến các món ăn như bánh mì, cá – bò viên chiên. Và nhân dịp Tuần Lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2025, BST UT Mickey Mouse in Vietnam tiếp tục mang đến các họa tiết mới, nhằm tôn vinh sự độc đáo của văn hóa đường phố Việt Nam thông qua góc nhìn gần gũi và sinh động của hai nhân vật biểu tượng – Mickey và Minnie. 

 

Lấy cảm hứng từ đời sống thường nhật và tinh thần đường phố đậm bản sắc, BST chia sẻ hành trình khám phá những món ăn, địa danh và trang phục truyền thống Việt Nam của Mickey & Minnie. Từ việc thưởng thức ly cà phê sữa đá, khám phá chợ Bến Thành đến tham quan hồ Hoàn Kiếm, đặc biệt là khi hai nhân vật khoác lên tà áo dài truyền thống, mỗi họa tiết đều tái hiện chân thực và sinh động những vẻ đẹp mang đậm cảm hứng Việt. 

 

 

Các mẫu thiết kế mới dành cho Nam, Nữ và Trẻ em sẽ chính thức có mặt tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 23/05/2025. Đặc biệt, khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn tại Việt Nam, UNIQLO công bố đóng góp doanh thu của BST đặc biệt này cho Quỹ Hy vọng để xây dựng hai điểm trường mới tại Quảng Nam và Quảng Bình, với mong muốn mang lại điều kiện học tập tốt hơn cho các em học sinh tại miền Trung.

 

 

Chương trình mua sắm với loạt ưu đãi giới hạn và quà tặng hấp dẫn

 

Tuần Lễ Cảm Ơn còn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear được yêu thích mùa Xuân/Hè 2025 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên áp dụng tại tất cả cửa hàng. 

 

Đặc biệt, trong 3 ngày đầu tiên diễn ra Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23 – 25/05, với hóa đơn mua sắm trị giá từ 1.499.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là 01 ly giữ nhiệt tiện dụng, đa năng (Số lượng có hạn). 

 

 

Trong ngày 23/05/2025, 100 khách hàng đầu tiên với hóa đơn bất kỳ sẽ được tặng một chai trà xanh Oi Ocha, áp dụng tại 29 cửa hàng bán lẻ trên cả nước.

 

Đồng thời, từ ngày 23 – 29/05, UNIQLO mang đến ưu đãi hoàn tiền 600.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ JCB, áp dụng với hóa đơn từ 3.000.000 đồng trong thời gian diễn ra chương trình. 

 

Ngoài ra, 3 khách hàng có tổng hóa đơn mua sắm cao nhất, đăng nhập tài khoản UNIQLO online khi thanh toán và đăng ký thư điện tử ANA trong Tuần Lễ Cảm Ơn, từ ngày 23/05 tới ngày 29/05/2025, sẽ được tặng Vé máy bay khứ hồi tới Tokyo (Nhật Bản) của hãng hàng không All Nippon Airways (ANA). 50 khách hàng tiếp theo sẽ được tặng Áo khoác chống UV từ UNIQLO.

 

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn 

 

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/ 

 

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam 

 

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

UNIQLO Khởi Động Tuần Lễ Cảm Ơn Từ 23/05 Đến 29/05 Mang Đến Chương Trình Mua Sắm Và Quà Tặng Hấp Dẫn Cam Kết Đóng Góp Doanh Thu Bộ Sưu Tập Áo Thun Mới Để Xây Dựng Hai Điểm Trường Tại Miền Trung was last modified: Tháng Năm 15th, 2025 by golf&life
UNIQLO
previous post
THE MERCHANT OF VENICE: HƯƠNG THƠM VIẾT TIẾP DI SẢN VÀNG SON CỦA VENICE 
next post
TIGER BEER BẬT TUNG SẢNG KHOÁI MÙA HÈ VỚI CHƯƠNG TRÌNH “BẬT LON COOLPACK – SĂN TIGER VÀNG”, MANG ĐẾN HÀNG TRIỆU GIẢI THƯỞNG HẤP DẪN

Có thể bạn quan tâm

Hoài niệm không khí cổ điển của...

28/04/2021

NHÀ HÀNG NGÂN ĐÌNH SÀI GÒN GIỚI...

30/08/2024

DU XUÂN ĐÓN TẾT VIỆT VỚI CHUỖI...

08/01/2025

NHÀ HÀNG LI BAI GHI DẤU HÀNH...

11/04/2025

“Trao niềm vui – Nhận kỉ niệm”...

22/01/2024

TWG và Hành trình kỳ diệu của...

10/11/2024

Nhà hàng Biondi bừng sáng hương vị...

20/03/2023

Alma Resort ra mắt chương trình chiếu...

29/03/2021

KHÁCH SẠN RENAISSANCE KỶ NIỆM MỘT THẬP...

01/11/2024

Chương trình Stay & Golf kết hợp...

21/09/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.