Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

UNIQLO PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH JOIN: THE POWER OF CLOTHING VỚI CHUỖI HOẠT ĐỘNG ĐÓNG GÓP HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

written by golf&life 01/07/2022

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố phát động chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING (Sức Mạnh Trang Phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ thứ Sáu, ngày 01 tháng 07. 

 

Mục tiêu của chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING là nhằm khuyến khích tất cả khách hàng của UNIQLO trở thành một phần trong các hoạt động phát triển bền vững, bảo vệ môi trường. Thông qua 02 hoạt động chính được triển khai tại tất cả cửa hàng bán lẻ và cửa hàng online, UNIQLO hướng dến mục tiêu nâng cao nhận thức về các vấn đề toàn cầu như ô nhiễm, rác thải đại dương và khuyến khích khách hàng bắt đầu hành trình bền vững ngay hôm nay với mỗi lựa chọn mua hàng đều có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.

 

Bên cạnh đó, UNIQLO cũng sẽ ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm được làm từ 100% chất liệu tái chế như mô hình thú bông, túi tái chế nhỏ gọn, áo thun UT mang hình ảnh Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững – Đại Sứ Toàn Cầu Về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO.

 

Đặc biệt, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

GÓP PHẦN GIẢM THIỂU RÁC THẢI ĐẠI DƯƠNG VỚI MỖI LỰA CHỌN MUA HÀNG

 

Là một phần trong chiến dịch, UNIQLO ra mắt bộ sưu tập đặc biệt với các sản phẩm mang hình ảnh Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững. Ngoài ra, khi mua bất kỳ sản phẩm Jeans từ quy trình sản xuất bền vững BLUE CYCLE JEANS hoặc sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế thuộc chiến dịch JOIN: THE POWER OF CLOTHING, khách hàng có thể trực tiếp tham gia đóng góp từ mỗi lựa chọn mua hàng để chung tay hành động và hướng đến phát triển bền vững. Từ đó, tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu UNIQLO, sẽ đóng góp 1 triệu USD (đô la Mỹ) cho Nippon Foundation nhằm hỗ trợ các chương trình làm sạch, giảm thiểu rác thải đại dương.

 

 

Ngày ra mắt: Ngày 01 Tháng 07 Năm 2022

 

Sản phẩm: ● Mô hình thú bông Doraemon

(100% từ chất liệu nhựa (polyester) tái chế, tương đương với 14 chai nhựa)

  • Túi tái chế nhỏ gọn Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững

(100% từ chất liệu nhựa (polyester) tái chế, tương đương với 05 chai nhựa)

  • Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho người lớn (100% từ chất liệu nhựa (polyester) tái chế, tương đương 24 chai nhựa)
  • Áo thun UT Doraemon Phiên Bản Phát Triển Bền Vững dành cho trẻ em (100% từ chất liệu nhựa (polyester) tái chế, tương đương 13 chai nhựa)

 

Phân phối: Tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng online UNIQLO.com

 

CÁC SẢN PHẨM THUỘC CHIẾN DỊCH JOIN: THE POWER OF CLOTHING

 

TÌM HIỂU THÊM VỀ RÁC THẢI ĐẠI DƯƠNG VỚI CÁC NỘI DUNG ĐẶC BIỆT

 

UNIQLO sẽ mang đến một website đặc biệt, bắt đầu từ ngày 29 tháng 06, nơi khách hàng có thể truy cập, tìm hiểu về các vấn đề môi trường và cùng bắt đầu hành động để hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn. Nội dung được đăng tải trên website bao gồm thông điệp từ các Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu của UNIQLO và đại sứ đặc biệt của LifeWear, diễn viên Haruka Ayase, về những trọng tâm trong hành trình phát triển bền vững tại UNIQLO. Ngoài ra, còn có một loạt nội dung đặc biệt để tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến đại dương, bao gồm cuộc phỏng vấn với nhà hải dương học sinh học, Ryota Nakajima; cuộc trò chuyện cùng bà Yoko Koga về việc cắt giảm nhựa trong cuộc sống hàng ngày và cuộc phỏng vấn với chuyên gia hoạt động môi trường – nhà khoa học Keith Alverson.

 

 

Tìm hiểu thêm tại website về chiến dịch:
https://www.uniqlo.com/vn/vi/contents/sustainability/jointpoc/

 

UNIQLO PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH JOIN: THE POWER OF CLOTHING VỚI CHUỖI HOẠT ĐỘNG ĐÓNG GÓP HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG was last modified: Tháng Bảy 1st, 2022 by golf&life
UNIQLO
previous post
Trải nghiệm kỳ nghỉ hè tuyệt vời nhất tại Dubai với các ưu đãi giá trị gia tăng độc quyền của Emirates
next post
GIẢI GOLF VÔ ĐỊCH NGHIỆP DƯ VIỆT NAM MỞ RỘNG VÀ GIẢI GOLF VÔ ĐỊCH TRẺ QUỐC GIA TRANH CÚP T99

Có thể bạn quan tâm

CHAU PHAM – RESORT 21

03/08/2021

Mùi hương của vùng đất vương giả...

08/09/2023

Paul&Shark – Nguyên bản và bền vững

28/08/2020

DAFC TỰ HÀO LÀ NHÀ PH N...

08/12/2021

Bộ sưu tập đồng hồ mừng năm...

04/03/2020

3 Kiệt tác của ngành chế tác...

17/02/2025

UNIQLO Khai Trương Cửa Hàng tại TTTM...

21/02/2022

CỬA HÀNG THỨ BA CỦA UNIQLO TẠI...

05/06/2020

Tissot công bố nam diễn viên Cung...

25/09/2023

Đánh Dấu Cột Mốc 2 Năm tại...

23/11/2021

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.