Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập đầu tiên kết hợp cùng thương hiệu thời trang streetwear Nhật Bản NDLS

written by golf&life 01/10/2025

Ngày 30 tháng 9 năm 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh – UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt Bộ sưu tập (BST) đầu tiên hợp tác với thương hiệu NDLS. BST mang đến sự kết hợp thú vị giữa chất lượng, công nghệ vải của UNIQLO và tinh thần, tầm nhìn sáng tạo của NDLS. Được sáng lập bởi nhà thiết kế Keizo Shimizu – người đồng thời là nhà sáng lập chuỗi cửa hàng NEPENTHES, NDLS hiện được đánh giá là thương hiệu thời trang streetwear yêu thích của giới mộ điệu quốc tế. BST lần này giới thiệu phiên bản mới của Fleece – dòng trang phục giả lông cừu biểu tượng của UNIQLO, được nâng tầm bởi thẩm mỹ của NDLS, làm nổi bật nét đẹp tinh tế và nguyên bản của trang phục.

 

 

Chia sẻ về BST lần đầu kết hợp cùng UNIQLO, nhà sáng lập Keizo Shimizu cho biết: “Kể từ khi thành lập NEPENTHES vào năm 1988 và NDLS vào năm 1995, chúng tôi luôn kiên trì giới thiệu những ý tưởng và quan điểm sáng tạo của mình đến với thế giới, khởi nguồn từ nơi khai sinh của thương hiệu tại Jingumae, Tokyo. Bằng việc thêm vào hoạ tiết hình bướm và phom dáng đặc trưng vào BST, chúng tôi muốn mang đến cho dòng trang phục giả lông cừu của UNIQLO một tinh thần rất NDLS, từ đó cùng nhau tạo nên những thiết kế mang tính biểu tượng và độc đáo. Tôi hy vọng qua BST này, sẽ có ngày càng nhiều người biết đến và yêu mến thương hiệu NDLS.”

 

Sự tỉ mỉ và chính xác trong những thiết kế cơ bản

 

Sự kết hợp giữa yếu tố tỉ mỉ trong từng chi tiết của NDLS và chất liệu giả lông cừu biểu tượng của UNIQLO đã tạo nên một BST đặc biệt, tôn vinh vẻ đẹp của các thiết kế tối giản. BST lần này gồm 3 kiểu dáng với bảng màu đơn sắc trang nhã: đen, xám, be và tím.

 

 

 

Bảng màu đặc trưng và tinh thần của NDLS trong từng chi tiết

 

Áo Khoác Giả Lông Cừu Kéo Khoá được cập nhật với phom dáng hiện đại và thoải mái, cùng bảng màu lấy cảm hứng từ các trang phục mang phong cách vintage của thập niên 1970s. Trong khi đó, Áo Cardigan Giả Lông Cừu gồm hai phiên bản trơn và kẻ sọc, nổi bật với hoạ tiết hình bướm biểu tượng của NDLS. Quần Vải Giả Lông Cừu Dáng Rộng với đường cắt suông thanh lịch cùng điểm nhấn là những sọc kẻ cùng màu chạy dọc hai bên hông, tạo nên nét đẹp tinh tế cho trang phục. 

 

 

 

Thông tin chi tiết về BST UNIQLO và NDLS:

 

Ngày mở bán chính thức: Thứ Sáu, ngày 31 tháng 10 năm 2025, tại một số cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO trực tuyến. 

Tìm hiểu thêm về BST UNIQLO và NDLS: https://www.uniqlo.com/vn/vi/men/special-collaboration/uniqlo-and-ndls 

 

Các thiết kế trong BST

 

Áo Khoác Giả Lông Cừu Kéo Khoá

 

 

Áo Cardigan Giả Lông Cừu

 

 

Quần Vải Giả Lông Cừu Dáng Rộng

 

 

Về NDLS

Được sáng lập năm 1995 bởi Keizo Shimizu, thương hiệu NDLS phản ánh tầm nhìn và góc nhìn cá nhân được nuôi dưỡng qua 40 năm trải nghiệm thời trang và du lịch trên khắp thế giới. Tên thương hiệu “NDLS” được ghép từ “needle” và “less”, mang ý nghĩa “need-less” – không sử dụng nhiều hơn mức cần thiết.

 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu NDLS: https://www.needles.jp/

UNIQLO ra mắt Bộ sưu tập đầu tiên kết hợp cùng thương hiệu thời trang streetwear Nhật Bản NDLS was last modified: Tháng 10 1st, 2025 by golf&life
previous post
Vẻ đẹp bí ẩn và sức mạnh vô song của Bugatti Brouillard độc bản
next post
Lorde lột xác và bắt đầu hành trình mới

Có thể bạn quan tâm

Cùng đón Tết Giáp Thìn 2024 và...

26/01/2024

ĐÓN TẾT 2024 SUNG TÚC VÀ NGÀY...

17/01/2024

IVY GLOBAL SCHOOL TRAO HỌC BỔNG GẦN...

14/09/2022

Tiger Crystal Rave “bật tiệc sảng khoái”...

28/08/2024

Metropole Hà Nội tổ chức trưng bày...

26/06/2025

Onitsuka Tiger công bố bộ ảnh dàn...

04/08/2025

Vinh Danh Bởi Forbes Travel Guide 2022...

24/05/2022

CALECIM® Professional: Điều Kỳ Diệu Từ Khoa...

20/02/2021

Clé de Peau Beauté và UNICEF hoàn...

30/05/2024

Harbour City’s Limited Edition “Sweet Blessings” Red...

03/01/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 Trương Định, P. Xuân Hoà, Tp.HCM
Tel: (028) 3933 0882
Website: www.golfandlife.com.vn
Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.