Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

UNIQLO Việt Nam chính thức giới thiệu dự án RE.UNIQLO

written by golf&life 08/01/2021

khuyến khích khách hàng cùng tạo nên một vòng đời mới cho những trang phục đã qua sử dụng

 

Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO chính thức kích hoạt dự án mang tên RE.UNIQLO nhằm mục đích thu thập quần áo UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng và tiến hành làm mới, mang lại giá trị mới cho số quần áo này. Dự án này là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương thông qua việc ngắn chặn các nguồn lực có giá trị khỏi việc bị thải loại.

 

 

Thúc đẩy quá trình tái chế từ sản phẩm đến sản phẩm thông qua sáng kiến RE.UNIQLO

UNIQLO cam kết mang đến cho khách hàng của mình ngày càng nhiều những trang phục bền vững hơn, đặc biệt là đưa vào sử dụng các nguyên vật liệu bền vững và hạn chế tối đa các nguồn lực trong toàn bộ quy trình sản xuất. RE.UNIQLO là một bước tiến quan trọng được nghiên cứu, thúc đẩy dựa trên những nỗ lực này. Đây là chương trình được phát triển dựa trên sáng kiến ​​Tái chế Toàn-Bộ-Sản-Phẩm mà UNIQLO đã khởi động từ năm 2006 với mục tiêu thu thập những loại quần áo gọn nhẹ đã qua sử dụng từ khách hàng rồi gửi tặng đến những người tị nạn hay những đối tượng có nhu cầu thực sự, cũng như thúc đẩy việc tái chế từ sản phẩm này sang sản phẩm khác.

 

 

Yếu tố “RE” trong tên gọi “RE.UNIQLO” là minh chứng cho các ưu điểm của hoạt động tái chế, tái sử dụng và giảm thiểu. Theo sáng kiến này, UNIQLO tiến hành thu thập các trang phục đã qua sử dụng từ khách hàng để bắt đầu tái chế và sáng tạo nên những sản phẩm mới. Trên thực tế sản xuất, lượng chất thải, khí CO2 (carbon dioxide) và mức độ tiêu thụ nguyên vật liệu được giảm thiểu đáng kể trong suốt vòng đời của sản phẩm. Thông qua sáng kiến RE.UNIQLO, UNIQLO đang nỗ lực cùng với khách hàng để trở thành một thương hiệu có những hoạt động tích cực, mang đến những tác động tốt đẹp hơn cho cho môi trường và cộng đồng.

 

Dòng sản phẩm áo khoác lông vũ tái chế được ra mắt vào tháng 11 vừa qua chính là thành quả đầu tiên của sáng kiến này. Có đến 620.000 chiếc áo khoác lông vũ được thu thập từ khắp nước Nhật từ tháng 9 năm ngoái được sử dụng, xử lý làm mới để tạo ra dòng sản phẩm ấn tượng này.

 

 

Lần đầu tiên giới thiệu sáng kiến RE.UNIQLO tại Việt Nam

Nằm trong chương trình ý nghĩa toàn cầu này, năm nay, UNIQLO Việt Nam bắt tay với Quỹ Hy Vọng, quỹ xã hội – từ thiện hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT để thu gom quần áo đã qua sử dụng tại tất cả cửa hàng UNIQLO tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và trao tặng quần áo cho các cộng đồng khó khăn. Quỹ Hy vọng tin rằng thúc đẩy công nghệ thông tin, phát triển tri thức bền vững và kết nối những tấm lòng nhân ái sẽ tạo ra một xã hội bình đẳng và tiến bộ. Quỹ theo đuổi hai mục tiêu là chống lại sự bất bình đẳng và tạo ra các động lực cho phát triển

 

Quỹ Hy Vọng cùng UNIQLO sẽ triển khai hoạt động quyên góp đầu tiên nằm trong dự án hợp tác này bằng việc mang quần áo đến 2 điểm trường ở tỉnh Hà Giang với hy vọng mang đến cho học sinh nơi đây một Tết 2021 thêm phần đủ đầy và ấm cúng.

 

Chia sẻ về dự án ​​này, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Tại UNIQLO, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh của quần áo để góp phần tạo nên tương lai tốt đẹp hơn. Sáng kiến RE.UNIQLO thể hiện cam kết của UNIQLO đối với trách nhiệm phát triển bền vững. Thông qua dự án này, chúng tôi không chỉ cam kết nỗ lực chung vì một hành tinh xanh hơn bằng cách giảm chất thải, khí thải carbon dioxide và mức độ tiêu thụ tài nguyên, mà còn nỗ lực đóng góp xây dựng một thế giới tươi sáng hơn cho tất cả mọi người. Sự hợp tác của chúng tôi với Quỹ Hy Vọng tại Việt Nam là bước khởi đầu, là một phần trong nỗ lực phát triển bền vững RE.UNIQLO toàn cầu với mong muốn phát triển bền vững,khuyến khích thói quen tiêu dung xanh và   mang đến điều kiện tốt hơn cho các hoàn cảnh khó khăn”.

 

 

Cách thức quyên góp

Những chiếc thùng dán nhãn RE.UNIQLO sẽ được đặt tại tất cả các cửa hàng UNIQLO tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

  • MỌI SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG CỦA UNIQLO đều được chấp nhận (ngoại trừ giày dép và các sản phẩm mặc trọng đã qua sử dụng…)
  • Vui lòng giặt sạch quần áo quyên góp để đảm bảo rằng quần áo khi được mang đến cho những người có nhu cầu sử dụng thực sự luôn trong tình trạng tốt nhất có thể. 
  • Vui lòng kiểm tra cẩn thận quần áo quyên góp không bao gồm bất cứ tư trang, tài sản cá nhân nào khác kèm theo.

 

Sau khi nhận được quần áo quyên góp từ khách hàng, UNIQLO sẽ tiến hành thu gom và phân loại cụ thể quần áo theo các loại trang phục khác nhau, chẳng hạn như quần áo theo mùa; quần áo nam, nữ; phân loại theo kích cỡ… để phù hợp với nhu cầu thực tế của người nhận. Sau đó, quần áo quyên góp sẽ được chuyển đến đơn vị hợp tác để tiến hành trao tặng.

 

UNIQLO Việt Nam chính thức giới thiệu dự án RE.UNIQLO was last modified: Tháng Một 8th, 2021 by golf&life
previous post
TIỆC TÙNG XA HOA TRÊN DU THUYỀN ĐẲNG CẤP CÙNG ROS PRIVATE YACHT
next post
Phát triển tài năng trẻ: Yếu tố quyết định tới thành công của ngành công nghiệp Golf

Có thể bạn quan tâm

INLÉ – CHẤT HƯƠNG LÀM NÊN TÊN...

03/06/2024

ORIENT giới thiệu một diện mạo khác...

07/10/2020

Những Xu Hướng Wellness Lên Ngôi Trong...

19/01/2025

SỰ KẾT NỐI CỦA MÙI HƯƠNG VÀ...

12/08/2024

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ MÙA THU ĐÔNG...

30/09/2024

ISSEY MIYAKE POUR HOMME: DẤU ẤN THIÊN...

01/08/2023

CLÉ DE PEAU BEAUTÉ RA MẮT MẶT...

03/11/2021

“Thiên nhiên là nguồn cảm hứng bất...

09/09/2024

TUMI VÀ STAPLE CÙNG TÔN VINH TINH...

22/07/2022

TÍN ĐỒ MÙI HƯƠNG NICHE PHẢI BIẾT...

06/11/2023

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.