Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Lifestyle
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
what on

Usher và bản giao hưởng mùi hương của Ralph Lauren

written by golf&life 20/07/2025

Ralph’s Club New York, dòng nước hoa mới nhất từ Ralph Lauren, không chỉ đơn thuần là một mùi hương. Đó là không gian tưởng tượng nơi nhà mốt dựng nên một câu lạc bộ sang trọng. Tại đó, phong cách, cá tính cũng như tinh thần lịch lãm của các quý ông hiện đại được tôn vinh. Và gương mặt dẫn lối cho hành trình ấy không ai khác chính là Usher, nam nghệ sĩ từng tám lần đoạt giải Grammy, người đã không ngừng định hình cái đẹp qua âm nhạc và giờ đây là qua mùi hương.

 

Là hương thơm thứ tư trong bộ sưu tập Ralph’s Club, phiên bản New York lần này mang trong mình sự táo bạo và nam tính với những nốt hương đầu của lý chua đen (blackcurrant) và cam bergamot, sau đó chuyển dần sang lớp nền ấm áp của rêu sồi, vân sam balsam và vani Bourbon. Đây không phải loại nước hoa dành cho những người nhút nhát nhưng là tuyên ngôn của các quý ông hiểu rõ bản thân, sẵn sàng khám phá thế giới cùng với một khí chất riêng biệt.

 

“Ngày nay, cánh mày râu đand dần trở nên tinh tế hơn và họ muốn một mùi hương thực sự có sức mạnh biểu đạt” – Usher chia sẻ. Anh nói rằng lớp hương đầu có phần mạnh mẽ sẽ khiến người thiếu tự tin cảm thấy choáng ngợp, nhưng nếu dám tiếp tục dấn thân, đó sẽ là trải nghiệm đáng giá. Với anh, lớp hương cuối lại dễ tạo thiện cảm đến mức chính cậu con trai 15 tuổi của anh cũng bị cuốn hút. “Khi tôi dùng nó, bọn trẻ nhà tôi đều hỏi: ‘Đây là mùi gì vậy bố? Cho con dùng với!’”.

 

Không chỉ là gương mặt quảng bá, Usher còn đóng vai trò sáng tạo trong chiến dịch truyền thông từ khâu hình ảnh cho đến video quảng cáo. Đặc biệt, anh đã làm mới bản tình ca huyền thoại “New York, New York” của Frank Sinatra như một cách kể lại câu chuyện của thành phố qua lăng kính hiện đại. “Tôi không chỉ là người đại diện. Tôi được toàn quyền sáng tạo, và đó chính là điều khiến tôi hứng thú nhất” – Usher cho biết.

 

Trong những hình ảnh đầu tiên của chiến dịch, Usher xuất hiện lịch lãm trong những bộ suit Ralph Lauren cắt may hoàn hảo gợi nhắc đến không khí trang trọng mà quyến rũ của những đêm tiệc xa hoa. Dù Ralph’s Club New York chưa được hiện thực hóa cụ thể ở bất kỳ địa điểm nào, khái niệm này vẫn gợi nhớ đến những không gian phong cách mà Ralph Lauren từng kiến tạo từ Chicago, Paris đến Sao Paolo – nơi ẩm thực tinh tế, dịch vụ hoàn hảo và bầu không khí ấm cúng luôn đồng hành cùng nhau.

 

Nếu một ngày Ralph’s Club thực sự mở cửa tại New York, Usher tự tin mình sẽ là người đầu tiên ghi danh tham gia, hay thậm chí anh có thể đảm nhận cả vai trò chủ tịch. Còn về danh sách hội viên lý tưởng ư? Anh có thể lưu loát điểm tên từ George Clooney, Kendrick Lamar đến Kamala Harris – những cá tính vừa độc lập, vừa đậm chất văn hoá đương đại tương đồng như chính hương thơm mà anh đang đại diện.

Với Ralph’s Club New York, Ralph Lauren không chỉ ra mắt một dòng nước hoa mới mà còn viết tiếp câu chuyện về một lối sống mà tinh thần phóng khoáng hòa quyện với sự sang trọng. Tại đó, âm nhạc gặp gỡ mùi hương, và mỗi người đàn ông đều có thể tìm thấy những tri âm đắt giá cho riêng mình.

Usher và bản giao hưởng mùi hương của Ralph Lauren was last modified: Tháng 7 20th, 2025 by golf&life
RALPH LAURENUsher
Savouré
previous post
Savouré ra mắt Quà tặng trung thu “Saigon Signature Mooncake” mang đậm dấu ấn Sài Gòn
next post
Anya Taylor-Joy: Sinh Ra Để Chinh Phục Thời Trang Cao Cấp

Có thể bạn quan tâm

Paul&Shark – Nguyên bản và bền vững

28/08/2020

Clé de Peau Beauté đánh dấu một...

29/09/2023

Nhâm dần thăng hoa, bừng sáng làn...

11/02/2022

Khám Phá Những Xu Hướng Mới Tại...

28/04/2025

THU ĐÔNG 2023: ĐÁNH THỨC SỰ RẠNG...

10/10/2023

Versace Dylan – Bộ ba hương mùa...

24/07/2024

ĐÓN NĂM MỚI TÂN SỬU, ĐÓN LÀN...

04/02/2021

Cùng Châu Bùi và Dyson, tạo kiểu...

29/03/2023

Golfwear: Tỏa Sáng Từ Sân Cỏ Đến...

08/05/2025

Khám phá những liệu pháp chăm sóc...

02/06/2024

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM Tel: (028) 3933 0882 Website: www.golfandlife.com.vn Contact: tuananh.hoang@adkvn.com

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER

    © 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.