Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

VERSACE EROS: KHI NÉT QUYẾN RŨ NAM TÍNH LÊN NGÔI 

written by golf&life 11/12/2024

 

“Tôi hình dung về một người đàn ông mạnh mẽ, đầy đam mê, tựa như vị thần Hy Lạp. Hương thơm được tạo nên từ những nốt hương thể hiện sự gợi cảm và mạnh mẽ, lan tỏa sức hút không thể cưỡng lại.” 

 

 

Donatella Versace 

  

SỰ TRỖI DẬY CỦA SỨC MẠNH TRONG VŨ TRỤ THẦN THOẠI 

 

 Theo thần thoại Hy Lạp, Eros chính là vị thần đại diện cho tình yêu 

  

Versace Eros, ra mắt vào năm 2012, là một trong những dòng nước hoa nổi bật của thương hiệu.     

 

Được đặt theo tên của vị thần của tình yêu, người sở hữu những mũi tên có thể khiến bạn trở nên say đắm trong hạnh phúc, từ đó bộc bạch những khao khát chưa từng có, vượt qua ranh giới của trái cấm. Sự hiện thân mới của vị thần vĩ đại này được mô tả và để lại dấu ấn khó phai mờ hệt như bản chất hào nhoáng của ngài.     

 

Eros không chỉ mang đến một hương thơm quyến rũ mà còn tượng trưng cho sức mạnh của một câu chuyện tình đầy đam mê và kịch tính.  . 

  

  

BẢN GIAO HƯỞNG LÃNG MẠN ĐẦY NAM TÍNH 

 

Versace Eros là sự giao thoa hoàn hảo giữa các nốt hương tươi mát và trầm mặc 

  

 

Eros EDP là hiện thân của sự táo bạo và khiêu khích, là hương thơm với dấu ấn không ngại phô diễn, sẵn sàng thách thức mọi giới hạn. Mang lại sự tương phản mãnh liệt giữa cảm giác tươi mát sảng khoái và nét thanh nhã tinh tế.    

 

 Mở đầu tựa khúc là sự tươi mới đầy sức sống của cặp đôi chanh Ý, quýt và táo kết hợp với chất trầm và sâu đến từ tổ hợp gỗ: tuyết tùng – cỏ hương bài – hoắc hương đã mang đến nét quyến rũ lôi cuốn đậm chất nam tính. Cùng với chút vani hoà lẫn với da thuộc ở nốt hương cuối giúp để lại dấu ấn ấm áp và quyến rũ trên da, qua đó tôn vinh nốt hương phương Đông đặc trưng của dòng nước hoa này.     

 

Điều đặc biệt ở Eros EDP còn là sản phẩm được tuân thủ theo nguyên tắc sản xuất thuần chay. Sản phẩm không chứa bất kỳ thành phần nào từ động vật hay các chiết xuất từ động vật như: sữa, trứng, mật ong hoặc enzyme từ động vật.   

  

 

THIẾT KẾ CHAI NHƯ MỘT TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT TRONG VIỆN BẢO TÀNG 

 

 

Màu sắc chủ đạo của Eros là màu xanh – tông màu mạnh mẽ và nam tính. 

  

 

Gợi nhớ về vùng Địa Trung Hải và lối sống nơi đây, đồng thời cũng là một góc nhìn hiện đại về nghệ thuật và văn hóa Hy Lạp – La Mã. Sức mạnh của Eros đến từ sự tráng lệ của biểu tượng Medusa nổi bật giữa thân chai, được bao quanh bởi họa tiết khắc chìm phía sau nhằm tạo nên hiệu ứng về mặt thị giác.  

   

Ở chính giữa, dòng chữ “Versace Eros” được mạ màu vàng. Hình ảnh nàng Medusa – biểu tượng của Versace – nổi bật trên thân chai đã thể hiện sự mạnh mẽ và bí ẩn, làm cho sản phẩm như trở thành một kiệt tác hội họa được trưng bày trong viện bảo tàng.     

 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Versace với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, AEON Tân Phú – TP.HCM và Lotte Hà Nội, Lotte Mall West Lake, AEON Hà Đông, Aeon Long Biên – Hà Nội. 

 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01 

 

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/ 

 

Website: https://ahperfumes.vn/ 

 

Hotline: 079 263 6188 

VERSACE EROS: KHI NÉT QUYẾN RŨ NAM TÍNH LÊN NGÔI  was last modified: Tháng Mười Hai 30th, 2024 by golf&life
VERSACE EROS
previous post
WYNDHAM GRAND PHU QUOC RA MẮT CHUỖI SỰ KIỆN CUỐI NĂM “OCEAN FESTIVE SEASON”
next post
KHÁM PHÁ NÉT ĐẸP THANH TÚ CỦA MÙA HOA NỞ VÀ VŨ ĐIỆU KHỔNG TƯỚC TRONG BỘ QUÀ TẶNG MÙA LỄ HỘI CỦA THE REVERIE SAIGON

Có thể bạn quan tâm

Audemars Piguet Royal Oak “Jumbo” sở hữu...

17/10/2024

Copper Bottom – ngôi nhà “xanh” mang...

15/03/2025

Onitsuka Tiger Trình Diễn Bộ Sưu Tập...

27/09/2021

Nhâm dần thăng hoa, bừng sáng làn...

11/02/2022

Soleil by Starck – Thiết kế của...

03/08/2022

Mark Gong, Người Đứng Sau Vẻ Đẹp...

20/03/2025

UNIQLO Khai Trương Cửa Hàng tại TTTM...

21/02/2022

Tập đoàn IHG® khai trương nhiều khách...

13/01/2020

RIMOWA RA MẮT PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT...

25/02/2021

Cộng đồng mạng thi nhau tham gia...

23/04/2020

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.