Khi những chuyến du lịch bắt đầu xuất hiện trở lại trong lịch trình của chúng ta, cũng là lúc những người đam mê xê dịch lên đường tới những địa danh, khám phá các nền văn hóa, gặp gỡ những người bạn mới và trải nghiệm cuộc sống. Nhằm truyền cảm hứng để chúng ta bước vào hành trình tái khám phá bản thân và thắp sáng khát vọng dịch chuyển, Booking.com mới đây đã công bố ra mắt chiến dịch đã được trao giải thưởng – Nhà khám phá Booking – lần thứ hai, với mục tiêu truyền cảm hứng và lan tỏa nhận thức về du lịch bền vững.
Thông qua chiến dịch này, Booking.com lựa chọn năm nhân vật đại diện đến từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Úc, để họ kể câu chuyện của mình và khám phá những bất ngờ ẩn chứa tại những thành phố tưởng chừng đã quá quen thuộc.
Quang Đại được lựa chọn làm Nhà khám phá của chiến dịch năm nay không chỉ bởi niềm đam mê và nguồn cảm hứng anh lan tỏa đối với du lịch, mà còn bởi lối sống bền vững được Quang Đại lấy làm giá trị cho bản thân và trong công việc của mình.
“Trải dài từ Bắc vào Nam, bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào muôn vàn trải nghiệm đa dạng về ẩm thực, văn hóa và phong cảnh thiên nhiên tại Việt Nam. Không chỉ với du khách nước ngoài, mà ngay với du khách Việt, đất nước mình vẫn còn rất nhiều điều để khám phá. Chắc chắn ai cũng sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi tìm thấy cho mình một địa điểm không xuất hiện trong bất cứ tour du lịch nào, mới lạ và ít người biết đến.”
Với vai trò là Nhà khám phá Booking, Quang Đại chia sẻ những điểm đến thú vị tại Việt Nam mà ai cũng nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời. “Việt Nam là một đất nước mà từ món ăn đường phố, tới các di tích lịch sử, văn hóa, và danh thắng thiên nhiên đều có vẻ đẹp riêng mà bất kì ai khi khám phá ra cũng đều yêu mến và trân quý.”