Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

CREED & ROBBI: CUỘC DẠO CHƠI ĐẾN VÙNG ĐẤT CỦA SỰ SÁNG TẠO MANG HƠI THỞ “GEN Z”

written by golf&life 03/02/2023

Creed vốn là một thương hiệu nước hoa có bề dày kinh nghiệm trong việc tạo ra những dòng nước hoa mang tính nguyên bản, được làm từ những nguyên liệu thượng hạng.

Cuối tháng 1 vừa qua Creed đã trình làng sự hợp tác với thương hiệu ROBBiART, giới thiệu đến công chúng sản phẩm mô hình ROBBi, mang lại một làn gió mới mẻ cho những ngày đầu năm mới.

 

Creed hợp tác cùng ROBBi khơi gợi nên sự sáng tạo không giới hạn

 

Creed x ROBBi là sự đột phá mà Creed dành tặng cho những người yêu nước hoa

 

ROBBiART là một hãng sản xuất đồ chơi có trụ sở tại Trung Quốc, mang trong mình triết lý thách thức nét đẹp nghệ thuật truyền thống bằng những cảm nhận trẻ trung và nổi loạn.

 

Thiết kế của ROBBi được lấy cảm hứng từ chú thỏ ngọc, cùng với hình ảnh con tàu thám hiểm mặt trăng đầu tiên của Trung Quốc mang tên “Yutu”. Mang trong mình góc nhìn của Gen Z, mô hình ROBBi là sự kết hợp độc nhất giữa yếu tố truyền thống cổ xưa và những điểm nhấn giả tưởng hiện đại.

 

Bên trong chiếc mũ phi hành gia của ROBBi có gì? Không ai có thể biết được. ROBBi có thể là một con người, một con thỏ, hoặc bất cứ nhân vật bí ẩn nào xuất hiện trong trí tưởng tượng phong phú của chúng ta.

 

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu đã tạo nên sản phẩm ROBBi hết sức sống động, một trải nghiệm mới lạ theo phong cách metaverse, giúp thương hiệu tiếp cận được đến những đối tượng khách hàng mới.

 

ROBBi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ chưa từng có

 

Không chỉ đơn thuần là một món đồ chơi với cảm hứng sáng tạo mới mẻ, ROBBi còn là biểu trưng cho nghệ thuật thiết kế, mang đậm chất thời trang.

ROBBi sở hữu một màu cam tinh nghịch, đúng với tinh thần của Gen Z. Các chi tiết hội họa tinh xảo và sự kết hợp các yếu tố màu sắc được thể hiện trên phần cánh tay và đầu có thể di chuyển linh hoạt của ROBBi, tạo nên cảm giác hứng thú khi trải nghiệm sản phẩm.

 

ROBBi mang lại mùi hương tươi mát của Creed Silver Mountain Water

 

Đằng sau ROBBi được tích hợp chiếc balo có thể tháo rời, đính đằng sau balo là một chi tiết hình vuông được làm từ chất liệu gốm, mang mùi hương của dòng nước hoa Creed Silver Mountain Water trứ danh.

 

ROBBi hiện có 2 kích cỡ 400% (28cm) và 1000% (70cm). Mỗi mô hình ROBBi được trang bị một con chip NFC có thể quét bằng điện thoại thông minh. Con chip này mang mã số độc nhất cho từng mô hình, khiến ROBBi trở thành món đồ chơi có giá trị sưu tập cao.

 

 


ROBBi và chuyến khởi hành đến vùng đất kỳ diệu

 

Mang trong mình sự tao nhã và lộng lẫy của nét đẹp truyền thống, được kết hợp cùng thành phẩm sáng tạo nghệ thuật mang hơi hướng của tương lai, ROBBi như một linh vật dẫn đầu xu hướng trong năm nay. Sở hữu ngay ROBBi để có thể tham gia vào chuyến hành trình đầy thú vị của sinh vật bí ẩn tinh nghịch này!

 

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte – Hà Nội.

 

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/ahperfumesofficial/

Website: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

CREED & ROBBI: CUỘC DẠO CHƠI ĐẾN VÙNG ĐẤT CỦA SỰ SÁNG TẠO MANG HƠI THỞ “GEN Z” was last modified: Tháng Hai 3rd, 2023 by golf&life
previous post
Emirates phát triển thực đơn chay đáp ứng nhu cầu ăn chay tăng 154% trong năm qua
next post
Lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc ngọt ngào nhất cùng Hublot trong mùa lễ tình yêu

Có thể bạn quan tâm

Những điều cơ bản khiến Bel-Air Country...

16/05/2023

TRẢI NGHIỆM GÓI NGHỈ DƯỠNG LÃNG MẠN...

21/01/2021

Alma Resort Bổ Nhiệm Ingo Stöneberg Vào...

03/06/2020

TRẢI NGHIỆM ẨM THỰC THẾ GIỚI CÙNG...

13/10/2024

Café Central Nguyễn Huệ khai trương địa...

18/05/2020

UNIQLO CÔNG BỐ KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG...

15/06/2023

MÙA HÈ RỰC RỠ TẠI SHERATON HANOI...

20/05/2025

Bật mí 5 vùng rượu vang thượng...

19/12/2020

Mừng Ngày Của Mẹ tại Mövenpick Resort...

22/04/2022

Herbalife Việt Nam Trở Thành Nhà Tài...

20/06/2021

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.