Tạp chí Golf và Cuộc Sống
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine

Tạp chí Golf và Cuộc Sống

  • vi 
  • Home
  • News
  • Golf
    • Golf Việt Nam
    • Golf thế giới
    • Kiến thức golf
    • Văn hoá golf
  • Auto
    • Ôtô
    • Hàng không
    • Mô tô
    • Du thuyền
  • Hitech
    • Sống di động
    • Đa phương tiện
    • Nghe – nhìn
    • Thiết bị số
  • Life style
    • Đồng hồ
    • Làm đẹp
    • Thời trang
    • SỨC KHỎE & GIỚI TÍNH
    • Không Gian Sống
  • Celebrities
    • Golfer
    • Sao
    • Doanh nhân
  • Leisure
    • Sự kiện
    • Điểm đến
    • Văn Hóa & Nghệ thuật
    • Du Lịch Bốn Phương
  • Hot list
    • Gậy
    • Giày
    • Phụ kiện khác
  • E-magazine
0
  • vi 
what on

Khi thiết bị đeo AI trở thành phụ kiện thời trang sành điệu

written by golf&life 21/08/2024

 

Thiết bị đeo được đã quay trở lại, một phần là nhờ vào sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo và các trợ lý thông minh hoạt động cực kỳ hiệu quả. Khi các công ty công nghệ khơi dậy lại nhu cầu cung cấp các loại thiết bị đeo trên cổ tay, ngón tay, mặt, ngực và cổ của chúng ta; thì danh mục thiết bị đeo được AI phát triển đang mang đến một cuộc cách tân đáng chú ý đối với thời trang.

 

 

Sự bùng nổ của thiết bị đeo AI

 

Sản phẩm mới nhất là Friend, một chiếc vòng cổ mặt dây chuyền tròn vừa được công bố, được thiết kế để trở thành người bạn đồng hành kỹ thuật số luôn lắng nghe vị chủ nhân và dự kiến ​​sẽ được giao đến tay khách hàng vào tháng 1 năm sau. Sản phẩm này đã tạo nên tiếng vang đáng kể, một phần là do người sáng lập ra nó là Ari Schiffmann, 21 tuổi, một cựu sinh viên Harvard nổi tiếng với việc tạo ra một trang web theo dõi Covid từng đoạt giải thưởng vào năm trước đây. Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng một chiếc ghim vuông có camera và cảm biến được đeo trên ve áo. Nhờ vào đó, Humane đã huy động được ít nhất 230 triệu đô la từ các nhà đầu tư bao gồm cả CEO của Salesforce Marc Benioff và Microsoft.

 

 

 

Danh mục ghim gài áo và mặt dây chuyền trang bị trợ lý kỹ thuật số và AI cũng đang phát triển mạnh mẽ sau khi Meta và Amazon ra mắt, cả hai thương hiệu đều đang phát hành kính mắt mới được trang bị chức năng trợ lý trong năm nay. Sản phẩm kính của Meta còn đượng bổ sung thêm một lớp thị giác máy tính có thể quan sát và phân tích tình hường bên ngoài. Nhẫn cũng đang phát triển mạnh với dòng nhẫn theo dõi sức khỏe Oura tích hợp một trợ lý AI có tên là cố vấn Oura, song song với đó là công ty khởi nghiệp nhẫn thông minh AI Cudis theo dõi sức khỏe.

 

 

Các công ty khởi nghiệp và thiết bị đeo mới này đều đang hướng tới mục tiêu là khiến cho sản phẩm của họ trở nên phổ biến hơn cả điện thoại thông minh hoặc loa thông minh. Họ cũng đang cố gắng phát huy tối đa tiềm năng của các công nghệ AI. Friend đang lắng nghe mọi thứ trong thế giới xung quanh thông qua micrô; sau đó chatbot của nó sẽ gửi thông báo đến điện thoại của người đeo. Humane hoạt động theo cách bạn luôn đeo camera và micrô trên người. (Đây là lý do tại sao các phiên bản gần đây của nhiều loại kính thông minh, bao gồm cả Meta, đã thêm đèn nhấp nháy để báo hiệu khi chúng đang quay phim).

 

 

Điều này có ý nghĩa gì với ngành thời trang?

 

Kể ​​từ khi đồng hồ thông minh bùng nổ cách đây một thập kỷ, chúng ta chưa từng thấy sự nhiệt tình như vậy của giới mộ điệu thời trang đối với các thiết bị đeo công nghệ cao. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, điều gì sẽ xảy ra khi các thiết bị AI trở thành một món phụ kiện thời trang sành điệu?

 

 

Mặc dù sở hữu nhiều chức năng khác nhau, nhưng loại thiết bị mới này cũng gặp phải cùng một vấn đề nan giải như các thiết bị đeo được trong quá khứ: người bình thường vẫn có thể cân nhắc đắn đo trước khi đeo chúng lên người, ngay cả khi chúng có khả năng đọc vanh vách tên gọi các loại hoa bạn đang nhìn ngắm hoặc đưa ra bình luận về cuộc trò chuyện gần đây của bạn.

 

 

Vẫn còn sớm nhưng đã có những dấu hiệu khả quan cho thấy sự quan tâm của thời trang giành cho những món phụ kiện hiện đại này. Các người mẫu của Coperni, bao gồm Naomi Campbell, đã đeo các thiết bị Humane trên sàn diễn vào tháng 9 năm ngoái. Gucci đã hợp tác với Oura để tạo ra một chiếc nhẫn (và trước đó đã thiết kế một cặp kính thông minh với Snap), và Hermès đang tiếp tục mối quan hệ đối tác kéo dài 10 năm với Apple Watch.

Khi thiết bị đeo AI trở thành phụ kiện thời trang sành điệu was last modified: Tháng Tám 21st, 2024 by golf&life
AI
previous post
Giấc mộng trong vườn thiền tại Nara
next post
KHI NƯỚC HOA LÀ THẾ GIỚI VẬT CHẤT NGŨ HÀNH

Có thể bạn quan tâm

Cuộc đua trên thị trường Trợ lý...

18/09/2024

MONTBLANC MEISTERSTÜCK VÒNG QUANH THẾ GIỚI TRONG...

24/01/2022

Công Nghệ Nhà Tắm Thông Minh Lên...

13/02/2025

Lenovo ra mắt laptop 16” siêu mỏng...

24/09/2021

Ngôi nhà tí hon Nestron Cube được...

06/03/2021

Ứng Dụng Chăm Sóc Trẻ Nhỏ: Cuộc...

05/08/2024

ELIXIR giới thiệu tuyệt tác kem dưỡng...

21/05/2024

ACCEL – máy bay điện nhanh nhất...

12/10/2020

TV di động StandbyME Go từ LG

12/09/2023

Sony ra mắt thế hệ TV BRAVIA...

27/04/2022

GOLF & CUỘC SỐNG

Số 3 , Trương Định , P.6, Quận 3, Tp.HCM

Đt: (028) 3933 0882

Fx: (028) 3930 9612

Web : www.golfandlife.com.vn

AD&K

  • Work with Us
  • Subscribe to the magazine
  • Contact us
  • MEDIAKIT – BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO

SIGN UP FOR OUR NEWSLETTER






© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Quảng cáo AD&K. Thiết kế web bởi WEBICO.