Trong khi thế giới đang thích nghi với những chuẩn mực và kỳ vọng mới của ngành du lịch, IHG® Hotels & Resorts tiến hành nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn của tập đoàn trên khắp thế giới bằng việc xây dựng lại tiêu chuẩn vệ sinh và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.
Qua việc áp dụng các quy trình dịch vụ mới một cách khoa học, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành là Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, cũng như triển khai chương trình IHG Clean Promise (Lời hứa Sạch của IHG) trên toàn cầu, IHG tin rằng các hình thức dịch vụ sau khi được nâng cấp sẽ giúp khách hàng tự tin hơn, đồng thời, đem đến sự bảo vệ cần thiết cho đội ngũ nhân viên.
Phát biểu của ông Keith Barr, Giám đốc điều hành của IHG: “Bằng việc kết hợp kinh nghiệm và quy trình đẳng cấp thế giới của IHG cùng chất lượng chuyên môn vượt trội từ Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, chúng tôi cam kết tập trung bảo đảm sự thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng và nhân viên”.
IHG cam kết lâu dài trong việc áp dụng các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt. Ra mắt vào năm 2015, chương trình Way of Clean của IHG được phát triển với sự cộng tác cùng Ecolab và Diversey, hai doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ vệ sinh và làm sạch. Chương trình hiện đang được mở rộng thêm với các quy trình phòng, chống COVID-19. Rất nhiều biện pháp trong số đó đã được áp dụng để hưởng ứng khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, Trung tâm Kiểm soát & Phòng ngừa Dịch bệnh và các cơ quan y tế công cộng địa phương tại các quốc gia trên thế giới.